Trung tâm thương mại tại 25 Nguyễn Huy Tưởng hấp dẫn nhà đầu tư

Thứ Sáu, 21/04/2017, 09:18
Nằm trong khu vực có hoạt động xây dựng sôi động nhất quận Thanh Xuân (Hà Nội), Tổ hợp Trung tâm thương mại Trưng bày sản phẩm – Bohemia, văn phòng cho thuê và căn hộ được xây dựng trên đường Nguyễn Huy Tưởng là vị trí đắc địa cho các nhà đầu tư.

Dự án này do Công ty TNHH Thủy tinh pha lê BOHEMIA Hà Nội, đơn vị 100% vốn của Tổng Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex) làm chủ đầu tư. Tổ hợp công trình được xây dựng tại lô đất có diện tích trên 3.000m2 với 33 tầng.

Trong đó, gồm 3 tầng hầm, 4 tầng chức năng (văn phòng, thương mại, kỹ thuật) và 29 tầng căn hộ với 232 căn hộ. Dự án có tổng diện tích sàn xây dựng lên tới trên 43.000m2, tổng mức đầu tư trên 637 tỷ đồng. Dự kiến các sản phẩm căn hộ sẽ được chào bán ra thị trường vào quý IV-2017.

Lễ phát động khởi công dự án

Tại buổi phát động, Phó Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân – ông Đặng Hồng Thái đề nghị các bộ phận liên quan, nhất là phường Thanh Xuân Trung phối hợp, hỗ trợ Chủ đầu tư giải quyết những khó khăn, vướng mắc để dự án được thực hiện đúng tiến độ.

Chủ đầu tư cũng cam kết việc chỉ đạo, giám sát thực hiện dự án đảm bảo chất lượng, an toàn, vệ sinh, an ninh trật tự để khi hoàn thành, dự án sẽ trở thành một công trình kiến trúc đẹp, là điểm nhấn trong cảnh quan đô thị, góp phần hoàn thiện quy hoạch chung của phường Thanh Xuân Trung nói riêng và quận Thanh Xuân nói chung.

Phối cảnh dự án

Ông Vũ Quý Hà, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Vinaconex yêu cầu Công ty TNHH Thủy tinh pha lê BOHEMIA Hà Nội, các bên liên quan tại dự án lựa chọn đội ngũ cán bộ có năng lực, kinh nghiệm, đồng thời huy động đủ máy móc thiết bị để thi công dự án với tinh thần, trách nhiệm cao nhất.

Dự án hoàn thiện với chất lượng tốt nhất, tuân thủ các yêu cầu về kỹ thuật, mỹ thuật đã được phê duyệt, đảm bảo tiến độ. Cùng với năng lực của đơn vị thi công, dưới sự chỉ đạo của Tổng Công ty Vinaconex, đến quý II/2019, những cư dân của dự án sẽ được bàn giao căn hộ mơ ước của mình.

Trần Minh
.
.
.