Những điểm khác biệt ở The Botanica - Vinhomes Gardenia

Thứ Sáu, 02/09/2016, 09:41
Tọa lạc ở cửa ngõ phía Tây thủ đô Hà Nội, khu biệt thự liền kề và nhà phố The Botanica thuộc khu đô thị cao cấp Vinhomes Gardenia đang trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản, bởi ngoài các tiện ích cao cấp, đây còn là khu đô thị có không gian xanh rất lớn.

The Botanica được đánh giá là nơi có cộng động dân trí cao với lối sống văn minh, hiện đại. Nơi đây sẽ trở thành khu dân cư đẳng cấp bậc nhất ở khu vực phía Tây Hà Nội. 

Cuộc sống thanh bình, văn minh giữa thiên nhiên trong lành tại Vinhomes Gardenia là lời khẳng định cho phong cách sống 5 sao của các cư dân.

Hệ thống tiện ích tại The Botanica nói riêng và Vinhomes Gardenia nói chung được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao. 66 tiện ích và dịch vụ hiện đại, đồng bộ chất lượng quốc tế gồm phòng khám Vinmec, siêu thị VinMart, khu phố mua sắm, trường học mầm non và tiểu học Vinschool, phòng gym, sân chơi trẻ em, thư viện, vườn nướng BBQ, vườn tiệc cho gia đình, vườn chơi cờ, vườn thái cực quyền cho cha mẹ, ông bà… thỏa mãn tất cả các nhu cầu về giáo dục, y tế, mua sắm, vui chơi, giải trí cho cư dân.

Tại The Botanica – Vinhomes Gardnia, cũng như các khu đô thị Vinhomes, đều đi kèm với dịch vụ quản lý chất lượng cao, do chính các nhân viên của Vingroup đảm nhiệm với các dịch vụ lễ tân, chăm sóc cảnh quan, bảo vệ 24/7, vệ sinh… và các hoạt động cộng đồng thú vị, đa dạng.

Hiện Vingroup đang đưa ra những chính sách bán hàng ưu việt để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn cho chính ngôi nhà của mình. Trong thời gian hơn 1 tháng kể từ ngày 1-8 đến 3-9-2016, khách hàng mua nhà thấp tầng (bao gồm biệt thự, biệt thự liền kề và shophouse nằm trong dự án Vinhomes Gardenia) sẽ được hưởng nhiều chương trình quà tặng đặc biệt hấp dẫn.

Từ 1-8 đến 30-9, khách hàng mua biệt thự The Botanica – Vinhomes Gardenia được miễn phí dịch vụ quản lý trong 10 năm .

30 tân chủ nhân đầu tiên đặt mua nhà trong thời gian trên sẽ được tặng Gói dịch vụ quản lý trong 10 năm. Trong khoảng thời gian này, toàn bộ chi phí bảo trì đèn đường, vệ sinh và dịch vụ tại các khu công cộng, chăm sóc cây cối tại không gian chung, an ninh… sẽ được miễn phí hoàn toàn.

Như vậy, tùy theo mức giá của mỗi căn biệt thự, biệt thự liền kề và shophouse, người mua nhà có thể tiết kiệm được một khoản tiền có thể lên đến gần 500 triệu đồng. Ngoài ra, quà tặng chiết khấu 1% nhằm tri ân khách hàng thân thiết và người thân mua từ 2 căn trở lên cùng chính sách hỗ trợ lãi suất 0% trong tối đa 18 tháng với khoản vay lên đến 70%.

Tân Lương
.
.
.