Tập đoàn Nam Cường (Hà Nội): Khánh thành tổ hợp chung cư The SPARKS

Chủ Nhật, 10/11/2013, 16:30
Ngày 10/11, Tập đoàn Nam Cường đã tổ chức Lễ khánh thành các tổ hợp chung cư The SPARKS tại Khu đô thị mới Dương Nội và Khu đô thị mới Cổ Nhuế, nằm ở phía Tây Hà Nội và đưa vào sử dụng 17 tòa nhà, với 3.000 căn hộ, đáp ứng nhu cầu an sinh cho trên 10 nghìn dân.

Đây là hai trong số những tổ hợp chung cư được quy hoạch đồng bộ “Chung cư trong lòng công viên”, có chất lượng xây dựng và dịch vụ hàng đầu tại miền Bắc với những chuỗi giá trị tiện ích gia tăng khép kín. Dự buổi Lễ có đại diện lãnh đạo các ban, bộ, ngành Trung ương và địa phương; cùng đại diện gần 1000 gia đình là cư dân của Tổ hợp chung cư này.

Các đại biểu cắt băng khánh thành tổ hợp chung cư The SPARKS.

Toàn cảnh buổi Lễ.

Tập đoàn Nam cường hiện đang là nhà đầu tư có thương hiệu với những sản phẩm chất lượng tại thị trường bất động sản phía Bắc nói chung và thị trường bất động sản Hà Nội nói riêng. Tiếp nối thành công của việc thông xe tuyến đường Lê Văn Lương kéo dài đúng dịp Kỷ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà Nội và đưa tòa nhà Văn phòng Nam Cường vào hoạt động, thì việc khánh thành tổ hợp chung cư The SPARKS thể hiện nỗ lực vững vàng vươn lên của tập thể cán bộ, nhân viên Tập đoàn Nam Cường trong bối cảnh nền kinh tế khó khăn, thị trường bất động sản trầm lắng.

Người dân vui mừng trong không khí buổi Lễ khánh thành tổ hợp chung cư The SPARKS.

Tổ hợp chung cư được xây dựng trong lòng công viên SPARKS, là “tổ hợp” đô thị hiện đại, vững bền, nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của cư dân. Bên cạnh những tiện ích như không gian xanh, không gian giao lưu (sân chơi trẻ em, sân tập thể dục), nhà trẻ, nhà thuốc, trường học đã được đưa vào sử dụng, thời gian tới, phía chủ đầu tư là Tập đoàn Nam Cường cũng đã tính đến trường học, bệnh viện quốc tế, trung tâm thương mại, tòa cao ốc văn phòng hay khách sạn 5 sao và khu vui chơi giải trí thể thao phục vụ cho nhu cầu an sinh khép kín của cư dân, phục vụ cuộc sống hiện đại của cộng đồng.

Hình ảnh một số tòa nhà nằm trong tổ hợp Chung cư The SPARKS.

Nhân dịp này, Tập đoàn Nam Cường cũng chính thức công bố Slogan mới “Vì Việt Nam cường thịnh”, một điểm nhấn quan trọng trong chiến lược phát triển thương hiệu của Tập đoàn trong thời gian tới. Bày tỏ lòng tri ân với đồng bào miền Trung đang phải căng mình chống chọi với siêu bão Haiyan, trong ngày khánh thành tổ hợp chung cư, Tập đoàn Nam cường đã ủng hộ 350 triệu đồng.

Hình ảnh một số dịch vụ phục vụ nhu cầu an sinh (trong đó có: nhà trẻ, bách hóa, quán café…).

Trần Xuân
.
.
.