TNR Stars Thoại Sơn khẳng định giá trị thương hiệu chủ đầu tư qua tiến độ thi công hạ tầng

Thứ Sáu, 02/10/2020, 14:59
Thừa hưởng những điều kiện thuận lợi nhất để trở thành bến đỗ “vàng” cho giới đầu tư, TNR Stars Thoại Sơn đang trở thành một trong những dự án nổi bật trên thị trường bất động sản thời điểm cuối năm 2019, đầu 2020.

Hiện nay dự án đã được chủ đầu tư hoàn hiện các hạng mục hạ ngầm, bao gồm san lấp mặt bằng, đổ cát, cấp thoát nước, hạ ngầm đường cáp điện, đắp thành ta-luy Kênh 600,.... 

Trong đó hai hạng mục quan trọng nhất được đưa lên ưu tiên hàng đầu là 2 tuyến đường chính của dự án kết nối khu đô thị với các tuyến đường huyết mạch Nguyễn Huệ và Nguyễn Văn Linh. Chủ đầu tư TNR Holdings Vietnam cam kết thực hiện hạ tầng tiện ích, pháp lý đầy đủ, hệ thống cảnh quan đẹp về kiến trúc – hiện đại về công nghệ.

Là đơn vị quản lý và phát triển nhiều dự án bất động sản lớn trên thị trường, TNR Holdings Vietnam luôn cung cấp đến khách hàng các thông tin pháp lý rõ ràng minh bạch. Đồng thời, chủ đầu tư luôn cam kết thực hiện xây dựng hạ tầng đảm bảo, tăng cường giám sát, kiểm soát chất lượng, tiến độ công trình nhằm mang đến những lợi ích tốt nhất cho khách hàng và nhà đầu tư.

PV
.
.
.