Sở hữu ngay căn hộ khách sạn tại FLC Quy Nhơn chỉ với 1,9 tỷ đồng

Thứ Năm, 05/05/2016, 14:32
Với mức giá chỉ từ 1,9 tỷ đồng/căn hộ khách sạn trong Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn, FLC một lần nữa đã gây “sốc” giới đầu tư bất động sản. Bởi so với thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ở một số vùng lân cận như các dự án ở Nha Trang hay Đà Nẵng, đây là mức giá rất cạnh tranh và hấp dẫn.

Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn được xây dựng với tổng mức đầu tư 3.500 tỷ đồng trên một vị trí không thể đẹp hơn tại xã Nhơn Lý. Tại đây có địa danh Eo gió vốn được mệnh danh là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam. Quần thể cũng nằm ở vị trí trung tâm nối các điểm du lịch nổi tiếng của Quy Nhơn như Đảo Kỳ Co, Cồn Chim, Bãi biển Nhơn Hội, Cát Tiến… Có thể nói, vị trí chính là lợi thế đầu tiên của FLC Quy Nhơn – là điểm hấp dẫn các nhà đầu tư bởi tiềm năng phát triển về du lịch, đặc biệt là du lịch nghỉ dưỡng.

Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn được xây dựng với tổng mức đầu tư 3.500 tỷ đồng trên một vị trí không thể đẹp hơn tại xã Nhơn Lý.

Điểm lợi thế tiếp theo thu hút các nhà đầu tư vào FLC Quy Nhơn là tiềm năng cũng như định hướng để phát triển du lịch của tỉnh Bình Định. Là một tỉnh có nhiều tiềm năng phát triển du lịch biển, Bình Định đã và đang tập trung xây dựng cơ sở hạ tầng, đa dạng hóa các loại hình du lịch để biến du lịch thành một ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh, là trung tâm kết nối du lịch của vùng Nam Trung Bộ cùng với Phú Yên, Gia Lai, Kon Tum, Đắc Lắc; thu hút khách du lịch ở nhiều địa phương lớn trong cả nước như Hà Nội, TPHCM và du khách quốc tế.

Chủ đầu tư FLC cam kết lợi nhuận vượt trội 10% mỗi năm cho chủ sở hữu căn hộ khách sạn FLC Quy Nhơn.

Đặc biệt chỉ 2 tháng nữa, dự án sẽ khánh thành và đi vào hoạt động, nguồn lợi thu từ khách du lịch sẽ tạo ra lợi nhuận thực tế mà mỗi nhà đầu tư có thể thấy rõ khi lựa chọn FLC Quy Nhơn.

Chủ đầu tư FLC cam kết lợi nhuận vượt trội 10% mỗi năm cho chủ sở hữu căn hộ khách sạn FLC Quy Nhơn, đây cũng chính là tỷ suất lợi nhuận cao nhất trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hiện tại bởi ở các dự án khác, mức lợi nhuận cam kết chỉ từ 8 – 9%/ năm.

Cũng với lợi thế “tiên phong” trong đầu tư phát triển du lịch nghỉ dưỡng tại Bình Định, nhiều nhà đầu tư cũng hi vọng giá trị ban đầu của căn hộ khách sạn tại FLC Quy Nhơn sẽ tăng lên khi sắp tới lượng khách đổ về Quy Nhơn sẽ ngày một nhiều.

Nhân Chính
.
.
.