Sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng cạnh TP Hồ Chí Minh – Xu hướng sống mới

Thứ Sáu, 03/05/2019, 15:31
Biệt thự biển nghỉ dưỡng gần TP Hồ Chí Minh – chỉ với 75 phút đi xe từ TP Hồ Chí Minh, vừa đủ gần để các thượng khách không phải đi quá xa, nơi đó không gian nghỉ ngơi, môi trường yên bình luôn là lựa chọn hàng đầu cho việc thư giãn.

Theo báo cáo thị trường bất động sản của Savills Việt Nam vừa công bố, các sản phẩm nghỉ dưỡng ven biển hiện nay không phát triển tại các địa điểm lân cận thành phố lớn, mà chỉ nổi lên tại các khu vực địa phương mới nổi ở Miền trung, tuy nhiên vấn đề hạ tầng giao thông, tính kết nối địa lý lại là lực cản để đánh giá cho giá trị của sản phẩm nghỉ dưỡng ven biển. Trong đó, dự án Zenna Villas như hóa giải các khó khăn hiện tại.

Biệt thự biển nghỉ dưỡng gần TP Hồ Chí Minh – chỉ với 75 phút đi xe từ TP Hồ Chí Minh, vừa đủ gần để các thượng khách không phải đi quá xa, nơi đó không gian nghỉ ngơi, môi trường yên bình luôn là lựa chọn hàng đầu cho việc thư giãn.

Hút khách hàng nhờ ưu thế từ khí hậu và thiên nhiên

Nói về các dự án nghỉ dưỡng, có thể liên tưởng ngay đến những căn nhà được xây dựng ven biển, cạnh các yếu tố từ thiên nhiên, thị trường bất động sản điển hình đó luôn được các “ông lớn” chủ đầu tư tìm kiếm, săn đón ráo riết và khiến phân khúc này không ngừng tăng giá, còn nguồn cung thì liên tục bị thu hẹp, khan hiếm.

Đặc biệt, đối với khu vực có bãi biển dài như Vũng Tàu, Nha Trang, Phan Thiết, Quy Nhơn… lại càng trở thành mảnh đất vàng trong phát triển bất động sản nghỉ dưỡng nhờ hưởng trọn lợi thế do du lịch mang lại. Trong số đó, vùng biển Long Hải (Vũng Tàu) lại chiếm ưu thế vượt trội nhờ có vị trí địa lý cạnh thành phố lớn TP Hồ Chí Minh, từ đó, bất động sản nghỉ dưỡng tại đây không những là địa điểm nghỉ dưỡng mà còn là ngôi nhà thứ hai cho gia chủ yêu thích sự yên bình nhưng không phải di chuyển quá xa thành phố.

Vùng biển Long Hải với nét văn hóa Làng chài lâu năm cùng sự đa dạng địa điểm thăm thú, thu hút sự chú ý của khách đến tham quan và nghỉ dưỡng.

Vùng biển Long Hải từ lâu đã trở nên nổi tiếng nhờ cách TP Hồ Chí Minh chỉ 75 phút di chuyển, hạ tầng giao thông được phát triển mạnh, các tuyến đường được mở rộng tạo nên sự liên kết mạnh mẽ giữa hai khu vực. Vùng biển này còn thừa hưởng khí hậu mát mẻ của mảnh đất vùng duyên hải Nam Trung Bộ được thiên nhiên ưu ái, nhanh chóng trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn đối với người dân sống tại TP Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận.

Với lợi thế nhờ bãi biển xanh trong, hoang sơ cùng loạt điểm du lịch– văn hóa địa phương nổi tiếng như: Núi Minh Đạm, Đèo Nước Ngọt Long Hải, Đền thờ Dinh Cô, Thiền Viện Trúc Lâm Chân Nguyên – Chùa Khỉ, Làng Chài Long Hải, Biển Long Hải… Long Hải được xem là lựa chọn  lý tưởng để nghỉ dưỡng, nơi khách hàng gởi gấm tất cả giá trị sống.

Biệt thự biển cạnh đồi dương 20 năm tuổi – Xu hướng sống được lựa chọn

Sức hút từ thiên nhiên – cụm từ rất khó tìm kiếm trong  các dự án bất động sản, sức hút của dòng bất động sản nghỉ dưỡng không phải từ các công trình to lớn - bề thế mà chính là “thiên nhiên” đơn giản là không thể thay thế.

Được ôm trọn bởi vùng biển bao la Long Hải, cạnh rừng dương hơn 20 năm tuổi, bình yên bên Làng Chài với nét văn hóa địa phương truyền thống lâu đời. Sức hút từ thiên nhiên cộng thêm giá trị văn hóa được giữ gìn theo thời gian là khái niệm mới của bất động sản nghỉ dưỡng . Giá trị - xu hướng sống mới đối của những thượng khách muốn sở hữu.

Zenna Villas  thừa hưởng khí hậu trong lành và cảnh quan xanh mát vùng biển Long Hải, mang đến cuộc sống bình yên cho những thượng khách tương lai.

Được xem là ngôi nhà thứ hai nhưng sở hữu đủ không gian xanh đáng sống đẳng cấp đúng chuẩn biệt thự nghỉ dưỡng 4 sao, Zenna Villas sẽ mang đến cho gia chủ những cảm giác bình yên nhất, khác xa sự tấp nập của thành thị. Tuy bình yên nhưng tiện nghi luôn được đảm bảo một cách tối đa nhất nhờ loạt tiện ích nội khu được cao cấp như như: khách sạn, hồ bơi, clubhouse, nhà hàng, trung tâm hội nghị, sân tenis… Thêm vào đó, với dịch vụ nghỉ dưỡng toàn diện “găng tay trắng”, gia chủ sống tại Zenna Villas có thể toàn quyền nghỉ ngơi, thư giãn mà không phải bận tâm cho các nhu cầu như đi chợ, dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn, chăm sóc cảnh quan, an ninh.

Mỗi ngóc ngách trong biệt thự Zenna Villas đều được thiết kế tỉ mỉ, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho gia chủ.

Không gian được thế kế mở, tận dụng tối đa ánh sáng và đưa gia chủ hòa mình với thiên nhiên.

Thiết kế nhà hiện đại, trang nhã giúp gia chủ cảm nhận được cuộc sống giản dị nhưng bình yên tại vùng biển xinh đẹp.

Chị An Hà (Quận 3, TP Hồ Chí Minh) vừa sở hữu 1 căn biệt thự Zenna Villas, chia sẻ: “Mặc dù sinh sống và làm việc tại TP.HCM nhưng ở đây, tôi không thể tìm thấy được sự cân bằng cho cuộc sống bởi áp lực công việc cộng với môi trường sống quá ngột ngạt. 

Tôi nghĩ mình và gia đình cần một ngôi nhà khác, nơi có thể dễ đi lại nhưng vẫn đảm bảo sự yên bình, trong lành, mát mẻ để mỗi dịp cuối tuần có thể sống khác hơn, sống với phong cách hưởng thụ đúng nghĩa. Khi được các bạn tư vấn viên giới thiệu và được tham quan khu dự án Zenna Villas, chúng tôi thích ngay khi đặt chân đến, ở đó tôi cảm nhận được không khí mát mẻ dễ chịu, phía trước là biển xanh còn xung quanh là rừng dương, cảm giác như đang ở Đà Lạt nhưng lại có biển vậy. 

Chưa kể, bên trong dự án có đầy đủ mọi tiện ích mà tôi cùng gia đình cần, chỉ cần nghĩ đến cảnh cả gia đình sum họp bên buổi tiệc BBQ hay đi bộ trên bờ biển, tôi đã thấy quá tuyệt vời rồi.  Không chần chừ thêm nữa, việc sở hữu 1 căn thuộc dự án này là hiển nhiên và giờ tôi đang đợi đến lúc được nhận nhà để ở và tận hưởng cuộc sống ngay ở đây”.

Hiện tại, Đơn vị Tư vấn và Phát triển dự án và Tiếp thị phân phối độc quyền DKRA Vietnam đang triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn trong các sự kiện riêng cho khách hàng và trải nghiệm thực tế tại Zenna Villas.

PV
.
.
.