Sẽ xử lí nghiêm những trường hợp đòi "phí bôi trơn" cấp sổ đỏ

Thứ Tư, 29/10/2014, 10:26
Trước phản ánh của người dân Hà Nội về việc phải trả "phí bôi trơn" cho việc cấp sổ đỏ, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên - Môi trường Nguyễn Mạnh Hiển cho biết, Bộ cũng đã nhận được thông tin và đang yêu cầu phía Hà Nội thanh tra, báo cáo cụ thể.

Ngày 28/10, Bộ Tài nguyên - Môi trường đã tổ chức giao lưu trực tuyến với nhân dân và doanh nghiệp nhằm giải đáp thắc mắc liên quan đến các lĩnh vực thuộc phạm vi quản lí của Bộ.

Đến cuối ngày, đã có gần 1.000 câu hỏi của người dân và doanh nghiệp gửi về, trong đó lĩnh vực đất đai chiếm khoảng 80%, lĩnh vực môi trường 16%, còn lại là các lĩnh vực khác.

Trong lĩnh vực đất đai, phần lớn các câu hỏi tập trung vào hai vấn đề chính là cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và giao đất, cho thuê đất.

Trước phản ánh của người dân Hà Nội về việc phải trả "phí bôi trơn" cho việc cấp sổ đỏ, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên - Môi trường Nguyễn Mạnh Hiển cho biết, Bộ cũng đã nhận được thông tin và đang yêu cầu phía Hà Nội thanh tra, báo cáo cụ thể. Khi có kết quả, Bộ Tài nguyên - Môi trường sẽ công bố công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng

H. Ly
.
.
.