Ra mắt biệt thự mẫu FLC L’Amoura

Thứ Tư, 25/11/2015, 19:08
Ngày 28/11 tới, tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn, biệt thự mẫu Ngọc Trai của Khu biệt thự biển FLC L’Amoura sẽ được chính thức ra mắt khách hàng và nhà đầu tư.

Nằm trọn trong Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn đã đi vào hoạt động, cư dân của khu biệt thự FLC L’Amoura sẽ được tận hưởng những lợi thế từ các tiện ích cao cấp của quần thể, như khách sạn 5 sao À La Carte Sầm Sơn, khu nghỉ dưỡng 5 sao Fusion Resort, sân golf FLC Samson Golf Links, hệ thống 152 bể bơi trong đó có bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam, các khu vui chơi giải trí trong nhà và ngoài trời…

Cư dân của FLC L’Amoura sẽ được tận hưởng những lợi thế từ các tiện ích cao cấp của quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn.

Đặc biệt, vào ngày 28/11, Tập đoàn FLC sẽ chính thức ra mắt các căn biệt thự mẫu của FLC L’Amoura. Khu biệt thự mẫu được hoàn thiện nội, ngoại thất cùng với hơn 300 căn biệt thự khác  sẽ được bàn giao cho khách hàng cùng ngày, đưa FLC L’Amoura trở thành một khu đô thị hiện đại kiểu mẫu với cộng đồng dân cư văn minh, thanh lịch.

Tối 28/11, tại Trung tâm hội nghị quốc tế thuộc Quần thể FLC Sầm Sơn cũng sẽ diễn ra chương trình ca nhạc đặc sắc mang tên “Biển nhớ tên anh gọi về” với các ca khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, do nhạc sĩ Phú Quang đạo diễn. Chương trình do Tập đoàn FLC tổ chức như là một trong những hoạt động tri ân khách hàng và nhà đầu tư.

Nhân Chính
.
.
.