Những lý do nên sở hữu căn hộ D'. El Dorado

Thứ Tư, 02/01/2019, 14:41
Vị trí kim cương đắc địa, kiến trúc tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp, căn hộ thiết kế thông minh tận dụng tối đa ánh sáng và môi trường sống trong lành của hồ Tây chính là những yếu tố giúp cho dự án D’. El Dorado của chủ đầu tư Tân Hoàng Minh trở thành cơn sốt trên thị thường bất động sản hạng sang khu vực Tây Hồ thời gian qua.


Vị trí kim cương đắc địa - Một bước chạm hồ Tây

Sở hữu vị trí trung tâm trên trục đường Nguyễn Hoàng Tôn giao cắt với 2 đại lộ lớn là Võ Chí Công và Lạc Long Quân, dự án D’. EL Dorado bao gồm 02 tòa tháp D’. El Dorado I (tọa lạc tại ngã tư đường Lạc Long Quân và Nguyễn Hoàng Tôn, đối diện UBND quận Tây Hồ) và D’. El Dorado II (tọa lạc tại ngã tư đại lộ Võ Chí Công và Nguyễn Hoàng Tôn).

D’. EL Dorado sở hữu vị trí vượng phong thủy và dễ dàng kết nối đến khác khu vực trọng yếu khác của Thủ đô Hà Nội

Từ dự án, chỉ mất vài phút đi bộ là các cư dân tương lai đã đã có thể đặt chân đến hơn 500ha mặt nước Hồ Tây. Nhờ vị trí đắc địa ngay sát hồ Tây mà cả 2 tòa tháp tại đây đều có 3 mặt hướng hồ Tây, một mặt hướng sông Hồng và Trung tâm thành phố. 

Khác với nhiều dự án nội đô có ưu thế vị trí trung tâm nhưng hạn chế về cảnh quan và không gian sống, D’. El Dorado được thiên nhiên ưu đãi cả một hệ cảnh quan sinh thái trong lành và vượng khí của sông Hồng cùng hơn 500 ha diện tích mặt nước hồ Tây. Điều này khiến cho D’. El Dorado trở thành một trong những dự án sở hữu những giá trị về vị trí hiếm có và toàn diện bậc nhất trên thị trường.

Đặc biệt, nhờ nằm trọn trong nội đô thành phố, dự án có thể kết nối thông suốt đến hầu hết các địa điểm trọng yếu của Thủ đô như sân bay Nội Bài, khu vực trung tâm lõi quận Hoàn Kiếm, khu đô thị mới Mỹ Đình,… thông qua hệ thống giao thông phát triển, được đầu tư đồng bộ và ngày càng hoàn thiện. 

Trong tương lai không xa, khu vực quận Tây Hồ sẽ trở thành trung tâm hành chính mới của Thủ đô, càng làm tăng thêm sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian tối đa cho cư dân trong quá trình di chuyển. 

Bên cạnh đó, với quỹ đất rộng cùng hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ, khu vực quận Tây Hồ còn nhận được sự đầu tư từ nhiều Tập đoàn trong và ngoài nước có thể kể đến như Công viên Kim Quy, đại siêu thị Lotte Mall,…

Kiến trúc tân cổ điển sang trọng cùng các căn hộ được thiết kế thông minh đầy đủ tiện ích

Các căn hộ được thiết kế thông minh với lớp kính lớp giúp tận dụng tối đa khoảng sáng tự nhiên và không khí trong lành của hồ Tây

D’. El Dorado bao gồm các căn hộ có diện tích linh hoạt từ 30 – 120 m2 với đầy đủ các tiện ích giúp đáp ứng được tối đa các nhu cầu đa dạng của khách hàng. 

Tận dụng lợi thế ưu việt của dự án với 3 mặt hướng hồ Tây và một mặt hướng sông Hồng, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã không ngần ngại đầu tư hệ thống cửa kính panorama và ban công rộng lớn nhằm tối đa hóa các khoảng xanh, ánh sáng tự nhiên và bầu không khí trong lành của nơi đây.

Hệ thống các tiện ích đồng bộ được đặt tại khối đế của tòa tháp sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của cư dân ngay trong khuôn viên nội khu

Đi kèm với vị trí đắc địa, kiến trúc tinh xảo cùng diện tích linh hoạt thì hệ thống các dịch vụ và tiện ích nội khu tại D’. El Dorado cũng là một điểm nhấn đắt giá không thể bỏ qua tại đây, ngay trong khuôn viên nội đô, mọi nhu cầu của các khách hàng thuê căn hộ sẽ được đáp ứng đầy đủ với hệ thống shophouse, nhà hàng, quán café, bể bơi, phòng gym, spa,... 

Bên cạnh đó, các gói dịch vụ đa dạng mà chủ đầu tư sẽ cung cấp trong tương lai khi tòa nhà đi vào vận hành chính thức như: dịch vụ đồ ăn tại phòng, dịch vụ dọn phòng, vệ sinh, giặt là, vận chuyển đồ, trang trí phòng ốc,… sẽ hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu nhỏ nhất của các khách hàng sinh sống.

Chính sách bán hàng hấp dẫn

Bên cạnh vị trí độc tôn, kiến trúc sang trọng, đẳng cấp, cùng căn hộ được thiết kế thông minh phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau thì chính sách bán hàng cũng là một trong những lợi thế cạnh tranh của dự án D’. El Dorado. 

Theo đó, khách hàng thanh toán sớm 95% GTCH, khách hàng sẽ được hưởng mức chiết khấu 4% khi mua căn hộ D’. El Dorado I; 6,4% khi mua căn hộ D’. El Dorado II. Khách hàng có nhu cầu vay vốn sẽ được ngân hàng SHB hỗ trợ cho vay lên đến 65% GTCH với mức lãi suất 0%  trong 12 tháng (không muộn hơn ngày 30-9-2019) đối với D’. El Dorado I hoặc đến hết ngày 31-3-2020 đối với D’. El Dorado II.

Thông tin chi tiết liên hệ: Sàn giao dịch BĐS Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc Danko Group - đơn vị phân phối độc quyền.

Hotline: 0886 5555 86 - 0901 636 222

PV
.
.
.