Mon Bay-sổ đỏ trao tay, nhận nhà ngay di sản

Chủ Nhật, 18/12/2016, 06:52
Nằm bên bờ Vịnh Hạ Long xinh đẹp, view nhìn thẳng ra biển, một vị trí “đắc địa” nhất tại đường Trần Quốc Nghiễn, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, dự án khu đô thị Mon Bay do Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Hải Đăng làm chủ đầu tư được mở bán vào ngày 18-12. 


Tọa lạc trên con đường ven biển đẹp nhất của thành phố Hạ Long, nằm đối diện Quảng trường 30-10, Bảo tàng và Thư viện tỉnh Quảng Ninh, đây được coi là khu đất đẹp nhất của con đường ven biển ở Hạ Long và cũng được coi là “trung tâm của trung tâm”.

Không chỉ có view đẹp, Mon Bay còn nằm ở khu trung tâm hành chính của tỉnh Quảng Ninh, nơi kết nối và giao thoa những trục đường lớn tới UBND tỉnh, khu liên cơ các sở, ban, ngành, Đài PTTH tỉnh Quảng Ninh, khách sạn Sheraton, sân khấu nhạc nước, bến du thuyền quốc tế, siêu thị, trung tâm thương mại… có ý nghĩa quan trọng trong việc tạo điểm nhấn không gian, kiến trúc, cảnh quan đô thị cho thành phố Hạ Long cũng như tỉnh Quảng Ninh.

Một góc khu dân cư nhìn ra vịnh Hạ Long của dự án Mon Bay.

Dự án Mon Bay nằm ở phía Đông Nam hòn Cặp Bè, với đầy đủ các phân khu chức năng về nhu cầu nhà ở, công trình dịch vụ, thương mại, vui chơi giải trí. Mon Bay sẽ được kiến tạo thành một khu đô thị hoàn hảo, tiện nghi và đẳng cấp, cư dân chỉ việc xách vali đến ở cùng với sổ đỏ trao tay, điều mà các dự án khác không dễ làm được.

Ông Nguyễn Hải Đăng, Tổng Giám đốc Công ty HD Mon Hạ Long cho biết: “HD Mon Hạ Long đã hoàn thành tiền thuế sử dụng đất, nghĩa vụ tài chính với Nhà nước và toàn bộ 445 lô đất đã được cấp sổ đỏ".

Khách hàng sẽ được trải nghiệm phong cách sống trong những căn biệt thự sang trọng bên hồ Cô Tiên, những dãy nhà liền kề và nhà phố thương mại tấp nập khách mua sắm, thưởng thức không khí mua sắm trong trung tâm thương mại cao tầng, thư giãn trong bể bơi, sân thượng và ngắm toàn cảnh vịnh Hạ Long.

Đến với Mon Bay, khách hàng sẽ được lựa chọn nhiều phân cấp nhà đa dạng và đẳng cấp với 311 lô nhà liền kề, 77 lô nhà phố thương mại, 32 lô biệt thư song lập, 24 lô biệt thự đơn lập và 2 tòa tháp trung tâm thương mại + chung cư cao cấp 35 tầng trên khu đất rộng 17.89ha, mật độ xây dựng 40%, giá trị đầu tư 5.000 tỷ đồng. Nhà ở liền kề sẽ là lựa chọn của nhiều khách hàng khi nó được thiết kế một cách hoàn hảo, 4 tầng, 1 tum.

Bên cạnh đó khách hàng cũng được chiêm ngưỡng phố đi bộ mang phong cách châu Âu với các dãy nhà mang cửa hàng mặt phố, kết hợp với hệ thống cảnh quan quảng trường, tượng đài, hệ thống phun nước… của 77 lô nhà phố thương mại, tạo thành một trong những bức tranh hấp dẫn nhất của Hạ Long. 24 lô biệt thự đơn lập được thiết kế với phối cảnh lấy cảm hứng từ miền sông nước được bao quanh các hồ nước nhân tạo.

Đây chính là điểm nhấn mang đến cảm giác thư thái, trong lành cho cư dân khi được sống trong những căn nhà hòa mình cùng thiên nhiên. Khi hoàn thành vào năm 2018, Mon Bay sẽ trở thành một viên ngọc làm bừng sáng kỳ quan thiên nhiên thế giới – vịnh Hạ Long.

Theo ông Nguyễn Hải Đăng, lễ ra mắt dự án Mon Bay được tổ chức với sự phối hợp chặt chẽ của hai đơn vị phân phối bất động sản chuyên nghiệp uy tín của miền Bắc là STDA và Maxland. Đây là hai sàn giao dịch được chủ đầu tư tin tưởng trao trách nhiệm phân phối dự án Mon Bay đến khách hàng tiềm năng.

Lễ ra mắt dự án Mon Bay diễn ra hoành tráng vào ngày 18-12 tại Quảng trường 30-10, TP Hạ Long với nhiều tiết mục đặc sắc. Với chủ đề “Bừng sáng vịnh Tiên”, hơn 1.000 khách VIP tham dự sẽ được chiêm ngưỡng những màn trình diễn sôi động, âm thanh hoành tráng trong một không gian lung linh và rực rỡ ngay bên bờ di sản vịnh Hạ Long.

Theo ông Đăng thì đây là món quà tâm huyết của chủ đầu tư muốn dành tặng các cư dân tương lai của khu đô thị Mon Bay.

Trần Minh
.
.
.