Mở bán Park 1 ­- Cuộc sống xanh Park Hill

Thứ Tư, 16/09/2015, 15:48
Ngày 20/9, tòa căn hộ Park 1, thuộc khu đô thị Times City - Park Hill sẽ được chính thức mở bán. Đây là tòa căn hộ đẳng cấp với tầm nhìn xanh rộng mở giúp cư dân tận hưởng cuộc sống thư giãn bậc nhất khu đô thị.

Tọa lạc ngay cổng chào dự án Park Hill – điểm nối tiếp với Vinhomes Times City giai đoạn 1, tòa căn hộ Park 1 là tâm điểm hội tụ của không gian nước và cây xanh, sân vườn với 3 mặt thoáng và tầm nhìn xanh rộng mở.

Không gian xanh và khoáng đạt tại Park 1.

Các căn hộ tại Park 1 có diện tích từ 76,4m² đến 132,2m² với 100% phòng ngủ có khe sáng/mặt thoáng mở tối đa cho thiên nhiên ùa vào mọi không gian sống. Hệ thống sảnh lounge, nhà sinh hoạt cộng đồng, hệ thống thể thao hiện đại… đảm bảo mang tới cho cư dân cuộc sống thư giãn, tiện nghi và đẳng cấp. Với vị trí thuận lợi, cư dân của Park 1 có thể di chuyển nhanh chóng sang các khu tiện ích như trung tâm thương mại, trường học Vinschool, quảng trường nhạc nước, Bệnh viện Quốc tế Vinmec…

Sau khi hoàn thiện và bàn giao vào đầu năm 2017, Vinhomes Times City - Park Hill sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp và hưởng thụ phong cách sống resort trong lòng đô thị.

Tòa Park 1 sẽ chính thức được mở bán vào ngày 20/9/2015 tại KS Melia (Hà Nội), được phân phối đồng thời bởi 5 đại lý chính thức: Đất Xanh, Tân Thời Đại, Khải Hoàn Land, NovaHomes và Newstarland. Khách hàng mua căn hộ Park 1 sẽ được quyền tham gia Chương trình bốc thăm trúng thưởng do các đơn vị phân phối tổ chức với tổng trị giá giải thưởng lên đến 250 triệu đồng.
Tân Lương
.
.
.