Lộ diện dự án khủng tại Tuyên Quang

Thứ Hai, 16/05/2016, 15:08
Lần đầu đặt chân đến Tuyên Quang, Tập đoàn Vingroup gây sự chú ý đặc biệt với dự án khủng có tổng diện tích 3,4 ha. Đây là tổ hợp trung tâm thương mại và nhà phố thương mại (Shophouse) đẳng cấp nhất trên địa bàn, góp phần làm thay đổi diện mạo thành phố Tuyên Quang.


Vincom Tuyên Quang có tổng diện tích 3,4 ha, gồm 2 hạng mục công trình chính là TTTM Vincom Plaza Quang Trung, Tuyên Quang và nhà phố thương mại (Shophouse). 

Trong đó, điểm nhấn nổi bật chính là hệ thống nhà phố thương mại Vincom Shophouse Tuyên Quang có vị trí vàng nằm ngay bên hồ Phan Thiết thơ mộng, phía Đông Bắc giáp đường Quang Trung, phía Tây Nam giáp đường Lý Thái Tổ. Đây là các con phố sầm uất nhất Tuyên Quang và nằm trong vùng quy hoạch chiến lược của thành phố. 

Ở vị trí vàng này, có thể nói Vincom Shophouse Tuyên Quang đã giành ưu thế gần như tuyệt đối trong con mắt của các nhà đầu tư.

Vincom Tuyên Quang có tổng diện tích 3,4 ha, gồm 2 hạng mục là TTTM Vincom Plaza và nhà phố thương mại (Shophouse).

Hệ thống Nhà phố thương mại Vincom Shophouse Tuyên Quang có tổng diện tích đất xây dựng là 10.375m², bên cạnh là hồ điều hòa, công viên cây xanh, và các tiện ích ngoài trời khác. Không gian xanh bao phủ toàn bộ khu phức hợp này tạo nên giá trị sống đặc biệt tại Vincom shophouse Tuyên Quang.

Vincom Shophouse Tuyên Quang bao gồm 126 căn với điểm nhấn là các căn biệt thự tuyệt mỹ ở trung tâm dự án. Mỗi căn nhà phố thương mại gồm 3,5 tầng có diện tích từ 69-125m², với công năng kép: tầng một được thiết kế để kinh doanh, các tầng trên dùng để gia đình sinh hoạt. Vincom Shophouse Tuyên Quang vừa đáp ứng được nhu cầu một bước ra phố vừa phù hợp với mô hình kinh doanh của người dân.

Khu phức hợp TTTM Vincom Plaza và nhà phố thương mại Vincom Shophouse được kỳ vọng sẽ đem lại cho Tuyên Quang một tấm áo mới, diện mạo đổi thay với hình ảnh một thành phố trẻ năng động, sầm uất và hiện đại.

Hơn thế, sự xuất hiện của chủ đầu tư Vingroup tại Tuyên Quang đã khiến thị trường bất động sản tại đây nóng lên hàng ngày với làn sóng đầu tư tăng mạnh. Giới đầu tư cho rằng đây là dự án đầu tư an toàn, sinh lời hấp dẫn, một vốn bốn lời khi vừa ở vừa cho thuê hoặc cho thuê cả căn nhà với giá trị thanh khoản cao.

Vincom Shophouse Tuyên Quang bao gồm 126 căn, mỗi căn nhà phố thương mại gồm 3,5 tầng có diện tích từ 69- 125m².

Vincom Shophouse Tuyên Quang có chất lượng sống gần như hoàn hảo với vị trí vàng, các căn nhà ngả bóng bên hồ điều hòa thơ mộng, bao quanh là không gian cây xanh tỏa bóng mát quanh năm. Vingroup dành hơn 50% diện tích cho việc xây dựng cảnh quan, đem lại không gian sống xanh, yên bình bên phố thương mại hiện đại, điều này tạo nét hấp dẫn riêng cho Vincom Shophouse Tuyên Quang, nơi được ví như “chốn thiên đường nơi mặt đất”. Hơn thế nữa, tại đây an ninh đảm bảo 24/24, các dịch vụ tiện ích đẳng cấp 5 sao. Có thể nói, lần đầu tiên ở Tuyên Quang người dân sống được hưởng thụ dịch vụ như khách sạn 5 sao tại chính ngôi nhà của mình.

Ngoài ra, Vincom Shophouse Tuyên Quang còn thừa hưởng các dịch vụ tiện ích của TTTM Vincom Plaza. Được xây dựng theo phong cách Hoàng gia châu Âu, TTTM Vicom Plaza Tuyên Quang hứa hẹn là trung tâm giải trí lớn nhất cũng như các hoạt động kinh doanh sôi động và náo nhiệt nhất thành phố Tuyên Quang. Nơi đây sẽ hội tụ đủ các thương hiệu thời trang nổi tiếng, các nhãn hàng tiêu dùng, ẩm thực cùng khu vui chơi giải trí với các hoạt động hướng nghiệp, rạp chiếu phim, công viên xanh…

Tân Lương
.
.
.