Lễ hội Trung thu tại Vinhomes Hà Tĩnh

Thứ Ba, 06/09/2016, 15:56
Ngày 11-9, Vinhomes Hà Tĩnh sẽ tổ chức đêm hội “Vui Trăng cùng Vinhomes” dành riêng cho gần 400 cư dân và khách mời đặc biệt. Đêm hội gồm nhiều hoạt động vui chơi dành cho trẻ em như vẽ mặt nạ, làm bánh dẻo…

Bên cạnh việc kiến tạo chất lượng sống hàng đầu, Vinhomes Hà Tĩnh là khu đô thị đi đầu tỉnh trong việc quan tâm, xây dựng đời sống tinh thần cho cư dân, thông qua hàng loạt các sự kiện gắn kết cộng đồng. Đêm hội “Vui trăng cùng Vinhomes” là sự kiện cộng đồng dành cho cư dân sau ngày nhận bàn giao nhà có quy mô đầu tiên tại Hà Tĩnh.

Công viên với không gian thoáng rộng dành cho cư dân Vinhomes Hà Tĩnh.

Điểm nhấn của đêm hội chính là “Con đường đèn lồng” với hơn 100 đèn lồng từ cổng khu đô thị, nối dài đến sân khấu “Ánh sao lung linh” có chiều dài hơn 60 mét.  Gần sân khấu chính là “Khu vườn ánh sao” nổi bật với những chiếc đèn ông sao khổng lồ có độ cao từ 70 – 160cm. Tại sân khấu chính, màn hình LED khổ rộng được đặt ở vị trí trung tâm, sử dụng ánh sáng và đồ họa sinh động nhằm tạo không gian huyền ảo của vầng trăng cổ tích.

Vinhomes là khu đô thị duy nhất tại Hà Tĩnh được đầu tư hệ thống tiện ích đồng bộ khép kín và hiện đại, gồm các khu vui chơi, mua sắm giải trí, VinMart, VinKE, rạp chiếu phim hiện đại, nhà sinh hoạt cộng đồng, dịch vụ quản lý chất lượng và hệ thống an ninh giám sát 24/7.

Nhà liền kề Vinhomes Hà Tĩnh với thiết kế hiện đại và hướng ra mặt phố tấp nập.

Dự án Vinhomes Hà Tĩnh có tổng diện tích hơn 57.000 m², tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngay ngã tư đường Hàm Nghi và Hà Huy Tập. Khu đô thị đã chính thức đi vào vận hành từ tháng 4-2016 với hơn 100 căn Biệt thự đơn lập, Nhà liền kề đã được bàn giao. Dự án còn bao gồm tòa khách sạn cao 36 tầng đang thi công, hứa hẹn trở thành biểu tượng mới của Hà Tĩnh trong tương lai.

Trà Giang
.
.
.