Khai trương Dự án mẫu Florence tại 28 Trần Hữu Dực, Hà Nội

Thứ Tư, 08/08/2018, 10:29

Chiều 7-8, Chủ đầu tư – Công ty Cổ phần Nhà Mỹ Xuân Hà Nội – thành viên của Phục Hưng Holdings chính thức khai trương Nhà mẫu dự án Florence tại 28 Trần Hữu Dực, Hà Nội.


Dự án Florence nằm trên tuyến phố được đầu tư và phát triển bậc nhất Mỹ Đình, Hà Nội. Hệ thống giao thông thuận lợi, liên kết các tuyến đường huyết mạch và kế cận các khu vực quan trọng hàng đầu của thành phố: Khu liên hiệp thể thao Quốc Gia, Bến xe Mỹ Đình, trung tâm Hội Nghị Quốc gia, trường Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Thương mại, Bệnh viện 19-8, Sân bay quốc tế Nội Bài, v.v...

Là dự án tâm huyết của Phục Hưng Holdings 1 trong 3 nhà thầu uy tín nhất Việt Nam 2018, Florence Mỹ Đình được chính Chủ đầu tư trực tiếp thi công với vai trò làm tổng thầu, đây là lợi thế rất lớn của dự án. Bằng kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp, cùng hệ thống quản lý thi công và công nghệ thi công tiên tiến của nhà thầu,đến nay, Florence đãthi công xong tầng 15.

Toàn cảnh dự án Florence

Với 3 tầng hầm để xe thông thoáng, khối đế thương mại đẳng cấp, siêu thị và khu ẩm thực, bể bơi thông minh, gym, spa, sân tròn yoga, cafe ngoài trời, sân vườn tầng thượng, tiện ích toại nguyện …Đặc biệt, vườn Diên Vĩ với diện tích hơn 1.000m2 là điểm nhấn “Xanh” cùng Vườn Trên cao lưu thông sinh khí cùng trường mầm non hiện đại...

Với mục tiêu tối ưu hóa công năng sử dụng trong thiết kế, mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, Florence có nhiều loại căn hộ có diện tích từ 74,9m2 đến 124,3m2, gồm 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ và 4 phòng ngủ. Đặc biệt căn hộ chỉ với 81m2 cũng đã được tối ưu không gian sống với 3 phòng ngủ, có thể đáp ứng nhiều đối tượngkhách hàng, từ cặp vợ chồng trẻ đến gia đình đa thế hệ.

Florence có nhiều tiện ích và công năng ưu việt.

Cùng với đó, trang bị nội thất cũng được CĐT lựa chọn từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Thiết bị điện Panasonic/Simon, đèn chiếu sáng Paragon, khoá cửa Hafele, thiết bị bếp Halefe, thiết bị vệ sinh Grohe, điều hòa Multi Gree…

Ngay tại sự kiện, Công ty đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác với Đối tác cung ứng thiết bị vật tư-khẳng định giá trị và định vị chất lượng bàn giao cao cấp mà khách hàng được thụ hưởng. Đây là ưu điểm nổi trội của Florence trên thị trường chung của toàn khu vực mà khó có thể trộn lẫn.

Phòng khách 2 phòng ngủ
Phòng khách 3 phòng ngủ.
Phòng ngủ căn hộ 3 phòng ngủ.

Chủ đầu tư sẽ bàn giao căn hộ đầy đủ nội thất vào tháng 11 năm 2019, với các thương hiệu thiết bị vật tư hàng đầu: Grohe, Panasonic, Simon, Gree, Hafele ...

Dự án được Ngân hàng VPbank bảo lãnh và hỗ trợ tài chính, đảm bảo quyền lợi và tránh mọi rủi ro cho các Khách hàng khi mua căn hộ tại dự án Florence.

Nộp đủ 70% giá trị căn hộ trong đó: Khách hàng tự nộp 30% giá trị căn hộ bằng tiền tự có và vay Ngân hàng (do Chủ đầu tư chỉ định) 40% giá trị căn hộ. Chủ đầu tư sẽ hỗ trợ cho Khách hàng lãi suất vay Ngân hàng 0%.

  • Nộp đủ 70% giá trị căn hộ bằng tiền tự có thì Khách hàng sẽ được chiết khấu 1% giá trị căn hộ trước thuế.
  • Chính sách đặc biệt: Tặng 1 cây vàng Thần tài cho Khách hàng đặt mua căn hộ trong sự kiện (Điều kiện nhận ưu đãi: Khách hàng hoàn thành ký HĐMB và thanh toán đợt 1 theo điều kiện trong HĐMB)

An ninh được khép kín 3 lớp, 24/7

Hệ thống báo cháy địa chỉ thông minh, hiện đại: Được nhập khẩutừ các nước G7 đảm bảo hoạt động tốt ở môi trường thời tiết Việt Nam với độ chính xác lên tới 99%... Đặc biệt, từng căn hộ được trang bị: 1 mặt nạ phòng độc, 1 dây thả chậm 30m hoặc thang dây được lắp đặt tại ban công (đảm bảo việc thoát hiểm từ các căn hộ bị cháy xuống dưới an toàn) và 1 bộ dụng cụ phá dỡ thoát hiểm.


PV
.
.
.