Hợp tác chiến lược phát triển TTTM Thế giới Thành phố mới Bình Dương

Chủ Nhật, 24/11/2019, 10:04
Tối 23-11, Bình Dương đã tổ chức Lễ công bố Trung tâm Thương mại Thế giới Thành phố mới Bình Dương (WTC BDNC) và ký kết hợp tác chiến lược phát triển WTC BDNC.

Ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương nhấn mạnh: Hình thành WTC BDNC sẽ kêu gọi thêm nhiều doanh nghiệp tham gia đầu tư trên lĩnh vực công nghiệp và dịch vụ, thu hút lực lượng lao động có trình độ cao phục vụ cho công cuộc xây dựng đô thị thông minh. 

Dự kiến, Becamex IDC sẽ tiến hành xây dựng WTC BDNC tại khu vực vòng xoay ngay cạnh Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương. Với vị trí chiến lược, điểm hướng tâm của nhiều đại lộ chính của thành phố, WTC BND đóng vai trò hạt nhân kết nối về mọi mặt. WTC BDN là điểm nhấn vô cùng quan trọng trong quy hoạch chung, tạo ra cấu trúc đô thị và hình ảnh hiện đại của thành phố. Đây là một không gian phức hợp về công năng, đa dạng về các loại hình dịch vụ, đầy đủ các tiện ích trải rộng trên khu đất 70.000m2. 

WTC BDNC, Trung tâm Thương mại Thế giới Seoul, COEX, HKTDC, VCCI Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược phát triển WTC BDNC

Tại  buổi lễ, ông Scott Wan - Phó Chủ tịch Hiệp Hội WTCA đã công bố chứng nhận dự án Trung tâm Thương mại Thế giới Thành phố mới Bình Dương và trao cờ thành viên của Hiệp hội cho dự án WTC BDNC. 

Tiếp đó diễn ra nghi thức ký kết hợp tác chiến lược giữa WTC BDNC với Trung tâm Thương mại Thế giới Seoul (WTCS); COEX (đơn vị sở hữu, vận hành trung tâm triển lãm hàng đầu Hàn Quốc và là nhà tổ chức hội nghị, triển lãm thương mại lớn nhất Hàn Quốc; HKTDC (Hội đồng Phát triển Thương mại Hồng Kông); VCCI Việt Nam để phát triển WTC BDNC. 

Việc ký kết hợp tác chiến lược này chính là một cột mốc quan trọng cho việc chuẩn bị các chương trình hành động của các đối tác với WTC BDNC trong năm 2020, các hoạt động phát triển dịch vụ của WTC BDNC được chính thức triển khai từ đầu năm 2020.

Mô hình Trung tâm Thương mại Thế giới Thành phố mới Bình Dương
M.Xuân-C.B
.
.
.