Hà Nội có nhiều dự án nhà ở cho công nhân

Thứ Năm, 20/05/2010, 08:09
Ngày 19/5, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Phí Thái Bình cho biết, UBND TP Hà Nội đã giao cho Ban Quản lý các khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội hoàn chỉnh dự thảo Chương trình xây dựng nhà ở công nhân trên địa bàn TP 5 năm tới.

TP cũng giao cho các sở, ban, ngành, đơn vị có liên quan phối hợp góp ý với Ban Quản lý các khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội hoàn chỉnh dự thảo trên.

Ông Bình cho biết, về quy chế quản lý đầu tư xây dựng các dự án nhà ở công nhân trên địa bàn, UBND TP đề nghị các đơn vị thực hiện xây dựng phải tranh thủ ý kiến của Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản - Bộ Xây dựng.

Với các dự án đang thực hiện, TP yêu cầu cuối quý II, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội phải báo cáo tiến độ, giao cho Ban Quản lý các khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội thúc đẩy thủ tục đầu tư dự án nhà ở công nhân Khu công nghiệp Quang Minh. Sắp tới, trên địa bàn huyện Quốc Oai và huyện Thạch Thất, UBND TP Hà Nội cũng dự kiến sẽ xây nhà ở công nhân cho 4 nhà máy đang hoạt động trong Khu công nghệ cao Hòa Lạc; khởi động dự án nhà ở công nhân tại Cụm công nghiệp Phùng Xá.

Các huyện khác cũng sẽ lần lượt có dự án nhà ở công nhân theo từng giai đoạn tại các khu công nghiệp

C.L.
.
.
.