Five Star Garden đã bàn giao trên 500 căn hộ cho khách hàng

Chủ Nhật, 10/09/2017, 12:05
Toạ lạc ở vị trí đắc địa, thiết kế hài hòa theo phong cách hiện đại, tuân thủ đầy đủ thủ tục về pháp lý và phòng cháy chữa cháy, Tổ hợp dịch vụ thương mại, văn phòng và nhà ở chung cư (Five Star Garden), số 2 đường Kim Giang, quận Thanh Xuân, Hà Nội được đông đảo khách hàng quan tâm với hơn 1.200 căn hộ. 

Five Star Garden nằm ở góc 2 mặt đường Kim Giang và đường Vương Thừa Vũ kéo dài. Chỉ cách Ngã Tư Sở vào phút đi xe, Five Star Garden sở hữu nhiều ưu thế, dễ dàng tiếp cận với các tuyến đường huyết mạch của TP Hà Nội như đường sắt trên cao, đường cao tốc trên cao…. 

Từ Five Star Garden, cư dân  cũng có thể nhanh chóng tiếp cận với các khu đô thị, trung tâm thương mại đẳng cấp như: Trung Hoà Nhân Chính, Royal City, Linh Đàm, Định Công... Không những vậy, nhờ nằm gần kề với Công viện hồ Hạ Đình, Five Star Garden còn mang đến cho các cư dân một không gian sống thoáng mát, trong lành.

Toàn cảnh dự án Five Star Garden

Được khởi công xây dựng từ quý IV-2014, chủ đầu tư- Công ty TNHH Five Star Kim Giang (Đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn GFS) luôn đặc biệt quan tâm đến tiến độ và chất lượng thi công dự án. 

Five Star Garden bao gồm 2 tòa chung cư, mỗi tòa gồm 2 đơn nguyên cao 33 tầng, cung cấp cho thị trường hơn 1.200 căn hộ. 

Các tòa nhà được thiết kế hài hòa theo phong cách hiện đại, hành lang thông thoáng với các công trình dịch vụ tiện ích phục vụ cuộc sống như: nhà trẻ, khu vui chơi liên hoàn, hệ thống siêu thị, nhà hàng, khu thương mại, bể bơi bốn mùa, phòng tập gym, các công trình kỹ thuật riêng nhằm phục vụ tốt nhất cho đời sống cư dân. 

Điểm nhấn của các tòa nhà chính là 2 sân vườn trên mái nhà tầng 25 giúp cư dân thư giãn, nghỉ ngơi trong một bầu không khí trong lành.Tính đến thời điểm này, trên 500 căn hộ tại Tháp A đã được bàn giao cho cư dân. 

Tháp B đã bắt đầu khởi động bàn giao để cư dân hoàn thiện căn hộ (bao gồm lắp đặt điều hòa, tủ bếp,…) ổn định cuộc sống. Chủ đầu tư cũng đang gấp rút hoàn thiện các hạng mục còn lại của dự án cả về mặt cảnh quan lẫn chất lượng công trình với mong muốn đem lại sự hài lòng cho cư dân của dự án như khu vực sân vườn, bể bơi, tiểu cảnh xung quanh tòa nhà... Công tác vệ sinh và chất lượng quản lý tòa nhà cũng được chủ đầu tư chú ý hơn và từng bước cải thiện. 

Hơn 500 căn hộ tại tháp A đã được bàn giao cho cư dân.

Trong dự án này, chủ đầu tư dành sự quan tâm đặc biệt đến vấn đề chấp hành các quy định về PCCC tại các tòa nhà nhằm mang đến cho cư dân một môi trường sống an toàn nhất. 

Hệ thống phòng cháy chữa cháy dự án Five Star Garden đảm bảo đầy đủ các chỉ tiêu về phòng cháy chữa cháy theo quy định hiện hành và đã được Cục Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Bộ Công an cấp văn bản nghiệm thu số 4347/PCCC-CNCH-P6 đồng ý nghiệm thu về PCCC toàn bộ các hạng mục công trình của khối chung cư Tháp A dự án Five Star Garden. 

Hệ thống PCCC đảm bảo đúng quy định.

Ngoài ra, hệ thống camera được lắp đặt và giám sát 24/24 từ sảnh tới hành lang toàn bộ khu căn hộ dân cư mang đến sự an toàn cho cư dân sinh sống. Hệ thống thang máy thông minh tốc độ cao và luôn luôn có máy phát điện dự phòng trong mọi điều kiện. 

Luôn lắng nghe các ý kiến của cư dân và nhanh chóng tìm các biện pháp tháo gỡ những vướng mắc phát sinh, Five Star Garden đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các tân cư dân. 

Hầm để xe phục vụ cư dân.

Là một trong những hộ dân nhận bàn giao căn hộ từ tháng 7-2017, ông Nguyễn Văn Tú, Phòng 1203 A-G1, dự án Five Star Garden cho biết: “Mặc dù dự án còn đang trong quá trình hoàn thiện với một số hạng mục dang dở nhưng tôi đánh giá chất lượng xây dựng của công trình rất đảm bảo. Đội ngũ quản lý tòa nhà nhiệt tình”. 

Đây thực sự là những tín hiệu đáng mừng của một dự án được coi là điểm sáng trên địa bàn phường Kim Giang cũng như khẳng định uy tín của chủ đầu tư dự án- Công ty TNHH Five Star Kim Giang.

Hương Giang
.
.
.