FLC Complex 36 Phạm Hùng sắp mở bán đợt hai

Thứ Sáu, 11/12/2015, 09:58
Ngày 19/12, Tập đoàn FLC sẽ mở bán đợt hai căn hộ FLC Complex Tower 36 Phạm Hùng. Trước đó trong lần mở bán đầu tiên vào cuối tháng 3, căn hộ FLC Complex Tower đã nhanh chóng trở thành cơn sốt trên thị trường bất động sản.


Tọa lạc tại số 36 Phạm Hùng ­ tuyến đường huyết mạch thuộc khu vực phía Tây HàNội, dự án được mệnh danh là mảnh đất “vàng”, sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất khu phía Tây Hà Nội.

Tính đến thời điểm này, các dự án có vị trí, quy mô và cơ cấu căn hộ hợp lý vớinhiều loại diện tích đa dạng như FLC Complex Tower là khá hiếm trên thị trường bất động sản Hà Nội.

Sau đợt mở bán đầu tiên, giới đầu tư đã dự đoán, giá bán căn hộ FLC ComplexTower trong đợt hai này sẽ không thấp hơn 35 triệu/m2.

Và trên thực tế, nếu mua căn hộ ở gần trung tâm hơn khoảng 1 km, khách hàng sẽphải trả thêm tới hơn 10 triệu đồng/m2, nên rõ ràng FLC Complex Tower là lựachọn rất tốt cho khách hàng, nhất là những người làm việc ở lân cận khu vực PhạmHùng.

Trong đợt mở bán lần hai này khách hàng không chỉ được trải nghiệm những giá trịsống hoàn hảo mà còn có cơ hội sở hữu những quà tặng giá trị với tổng giá trị giảithưởng lên đến hàng tỷ đồng.

Cụ thể, 30 khách hàng giao dịch đầu tiên trong ngày 19/12 sẽ được giảm 5% giá trịhợp đồng; những khách hàng mua căn hộ từ ngày mở bán đến ngày 31/12 sẽ đượctặng 5 chỉ vàng. Ngoài ra, chương trình bốc thăm trúng thưởng với các voucher đi dulịch Châu Âu, Hàn Quốc, Thái Lan, kỳ nghỉ tại quần thể nghỉ dưỡng FLC SầmSơn...
Nhân Chính
.
.
.