Dự án nào được hưởng lợi khi đại siêu thị Lotte Mall đi vào hoạt động

Thứ Ba, 15/01/2019, 10:00
Hơn 1 năm sau khi thâu tóm Ciputra Hanoi Mall từ chủ cũ là Công ty TNHH Phát triển đô thị Nam Thăng Long, Tập đoàn Lotte (Hàn Quốc) tăng gấp đôi vốn đầu tư và đang rục rịch triển khai dự án xây dựng đại siêu thị Lotte Mall. Những dự án xung quanh hứa hẹn sẽ được hưởng lợi lớn sau khi đại siêu thị này được hình thành.


Đại siêu thị lớn nhất Hà Nội đang rục rịch triển khai

Ciputra Hanoi Mall là một dự án Tổ hợp trung tâm thương mại có quy mô rất lớn, được khởi công xây dựng hồi năm 2010 do Công ty TNHH Phát triển đô thị Nam Thăng Long làm chủ đầu tư. Có vị trí "vàng" thuộc đô thị mới Ciputra, lại nằm trên tuyến đường lớn kết nối trung tâm với sân bay quốc tế Nội Bài, nên Ciputra Mall được chủ đầu tư kỳ vọng sẽ là một tổ hợp mua sắm bậc nhất Thủ đô khi hoàn thành năm 2014. Tuy nhiên, sau khi xây dựng xong phần móng thì thị trường BĐS gặp khó khăn, số phận đại siêu thị này cũng chìm theo năm tháng.

Phối cảnh Dự án Lotte Mall Hanoi sắp được triển khai.

Đến giữa năm 2017, Tập đoàn Lotte đã mua lại dự án Ciputra Mall của Công ty TNHH phát triển đô thị Nam Thăng Long. Giá trị của thương vụ này không được các bên tiết lộ, tuy nhiên sau khi thương vụ diễn ra, TP. Hà Nội đã cấp phép một dự án trung tâm thương mại mới cho Lotte với tổng vốn đầu tư lên tới 300 triệu USD.

Mới đây nhất, một nguồn tin từ Tập đoàn Lotte tiết lộ trên truyền thông rằng để triển khai dự án này Lotte sẽ tăng gấp đôi vốn đầu tư so với dự tính ban đầu lên 600 triệu USD với mục đích mở rộng các hạng mục của Dự án Lotte Mall Hanoi (tên mới của Dự án Ciputra Hanoi Mall sau khi Lotte mua lại). Đại diện Lotte cũng tiết lộ dự án sẽ khởi công vào cuối năm 2018 và dự định hoàn thiện vào năm 2021.

Bất động sản Hồ Tây nóng lên khi “Đại siêu thị” hình thành

Theo đánh giá của các chuyên gia, sau khi hoàn thành Lotte Mall Hanoi cùng với hàng loạt siêu dự án lớn đang được rục rịch triển khai như siêu đô thị thành phố thông minh của BRG, Công viên Kim Quy - 'Disneyland' Hà Nội do Sungroup làm chủ đầu tư, Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia lớn thứ 5 thế giới của Vingroup… sẽ biến Nhật Tân - Nội Bài trở thành trục phát triển vàng của Hà Nội trong thời gian tới.

Chính vì lẽ đó, bất động sản tại khu vực Tây Hồ đang nóng lên theo từng ngày với hàng loạt dự án chung cư cao cấp đang được hình thành, nhu cầu mua nhà tại khu vực này đang tăng lên, đây là nơi được quy hoạch trở thành trung tâm thành phố với nhiều tiện ích và dịch vụ công cộng trong tương lai.

D’. El Dorado – Dự án được hưởng lợi lớn khi đại siêu thị Lotte Mall đi vào hoạt động

Dự án đại siêu thị Lotte Mall được xây dựng trên diện tích 7,3 ha, dọc theo mặt đường Võ Chí Công, nằm trong Dự án Ciputra Hanoi International City sẽ kéo theo sự gia tăng giá trị của tất cả các dự án nhà ở nơi đây. Trong đó, dự án hứa hẹn sẽ được hưởng lợi nhiều nhất chính là D’. Eldorado của Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Tọa lạc tại vị trí “vàng” vô cùng đắc địa, D’. El Dorado với 2 tòa tháp I và II đã và đang tạo ra sức hút lớn trên thị trường bất động sản thời gian gần đây. D’. El Dorado nằm ngay trung tâm quận Tây Hồ, tại giao điểm của đại lộ Võ Chí Công, Nguyễn Hoàng và Lạc Long Quân, với tầm nhìn bao quát không gian rộng lớn của hồ Tây và sông Hồng. Từ dự án dễ dàng kết nối tới trung tâm thành phố và thuận diện di chuyển ra sân bay Nội Bài.

Ngoài vị trí đắc địa, D’. El Dorado còn sở hữu thiết kế thông minh. Các căn hộ D’. El Dorado được thiết kế tinh tế, tiết kiệm diện tích tối đa trong không gian nhỏ nhưng vẫn tối ưu hóa công năng sử dụng, ngay cả căn hộ nhỏ nhất vẫn có ban công hoặc khe thoáng, tạo sự khoáng đạt cho không gian sống.

D’. El Dorado hứa hẹn sẽ mang đến cho những chủ nhân tương lai một cuộc sống vô cùng tiện nghi và đẳng cấp, với tầm nhìn khoáng đạt ra Hồ Tây và sông Hồng, cuộc sống của những cư dân nơi đây sẽ luôn tràn ngập trong không gian thiên nhiên xanh, sạch, hưởng trọn vượng khí tại nơi đẹp nhất đất kinh kỳ Thăng Long. Với “Đại siêu thị” Lotte Mall, trong thời gian tới, D’. El Dorado sẽ còn tạo ra những con sốt lớn hơn nữa trên thị trường bất động sản Hà Nội.

Thông tin chi tiết liên hệ: Sàn giao dịch BĐS Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc Danko Group - đơn vị phân phối độc quyền. Hotline: 0886 5555 86 - 0901 636 222

PV
.
.
.