Đón đầu vận hội mới của Hạ Long

Thứ Năm, 20/12/2018, 17:29
Với hàng tỷ USD được “rót” vào hạ tầng bất động sản (BĐS) những năm qua, bức tranh du lịch Quảng Ninh nói chung và Hạ Long nói riêng ngày càng hoàn thiện những nét vẽ hiện đại và đẳng cấp.


Song hành cùng các sân bay, cảng biển tân tiến nhất nước, các dự án BĐS du lịch nghỉ dưỡng giải trí ở Hạ Long ngày nay không chỉ cần quy mô mà còn đòi hỏi phải ấn tượng, độc đáo mới mong cạnh tranh được trên thị trường.

“Bệ phóng” cho Hạ Long tăng tốc

Ngày 19-12, tại Cảng tàu khách du lịch quốc tế Hạ Long (Hạ Long, Quảng Ninh), du lịch Việt Nam chính thức đón vị khách quốc tế thứ 15 triệu ghé thăm. Sự kiện này đánh dấu cột mốc ấn tượng của du lịch Việt Nam và du lịch Quảng Ninh trong năm 2018. 

Con số 15 triệu du khách đến với Việt Nam cũng đồng thời là sự ghi nhận lớn cho Quảng Ninh trong năm du lịch quốc gia Hạ Long. Một năm mà Quảng Ninh đã đạt những thành tựu lớn không chỉ trong việc tạo nên sản phẩm, điểm đến du lịch mới mẻ mà đó còn là việc giải quyết xuất sắc bài toán hạ tầng với những đáp số ngoài mong đợi.

Sun Plaza Grand World.

Từ “pháo hiệu” đầu tiên mang tên cao tốc Hải Phòng - Hạ Long, cầu Bạch Đằng cho đến Cao tốc Hạ Long - Vân Đồn, Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long và Cảng hàng không Quốc tế Vân Đồn, dự kiến 3 đại dự án sẽ cùng nhau chính thức khai trương từ 30-12 tới đây, hạ tầng giao thông Quảng Ninh sẽ mở ra những con đường kết nối hiện đại, trải thảm đón dòng khách muôn phương.

Tất nhiên với bệ phóng vững chắc, Quảng Ninh kỳ vọng tiếp tục thu hút lượng khách du lịch lớn hơn với con số tăng trưởng vượt bậc. Năm 2018, Quảng Ninh đã đón vị khách thứ 15 triệu.

Sun Plaza Grand World.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia, bài toán được đặt ra với Hạ Long trong các năm tới, khi trở ngại giao thông đã được phá bỏ, chính là việc đa dạng sản phẩm du lịch mà trọng tâm là tạo ra những điểm đến mới, dịch vụ mới. Làm sao để có những tổ hợp vui chơi giải trí đồng bộ hội tụ công trình ấn tượng, độc đáo, cung cấp loại hình mua sắm, vui chơi, giải trí đủ thu hút, sôi động để giữ khách du lịch ở lại lâu hơn với thành phố di sản.

Theo đó, những gì còn thiếu ở Hạ Long trong chặng đường đón vận hội mới của ngành du lịch rất có thể sẽ là những công trình đem lại làn gió mới với kiến trúc độc đáo, sang trọng, tạo nên không gian đặc biệt để du khách được chiêm ngưỡng và tận hưởng dịch vụ đi kèm.

Đầu tư “vàng mười” để đón cơ hội “kim cương”

Có thể nói, bất động sản du lịch đẳng cấp là “mắt xích” cuối cùng cần được bổ sung ở Hạ Long để đưa ngành du lịch phát triển đột phá, tương xứng với tiềm năng.

Trong các loại hình đầu tư để đón cơ hội chiếm lĩnh thị trường du lịch đang nở rộ tại Hạ Long thì nhà phố thương mại (shophouse) nắm giữ lợi thế riêng. Tuy nhiên, các khu shophouse thực sự tiềm năng, được xem là “vàng mười” tại Quảng Ninh nói chung, thành phố Hạ Long nói riêng cũng chỉ tập trung vào dòng sản phẩm tại các tổ hợp bất động sản du lịch, đồng bộ về hạ tầng, được kiến tạo bởi các chủ đầu tư lớn. Dòng shophouse thuộc các quần thể nghỉ dưỡng ven biển có khả năng sinh lời bền vững nhờ thừa hưởng vị trí, hạ tầng, tiện ích, lưu lượng khách đông đảo đang được săn đón trên thị trường.

Du lịch Hạ Long đón vị khách thứ 15 triệu.

Và một trong những sản phẩm được săn đón nhất, đáp ứng các tiêu chí về sự đẳng cấp, khác biệt trong thiết kế và linh hoạt trong kinh doanh chính là Sun Plaza Grand World – Shophouse Europe -Dãy Shophouse Europe chạy dọc trên 850m mặt đường Hạ Long, ngay tại trung tâm du lịch Bãi Cháy. Mỗi căn được xây dựng trên diện tích từ 120m2 đến 237,5m2, cao 5 tầng, diện tích sử dụng từ 572m2 đến 1.134m2, phù hợp vừa ở vừa kinh doanh và cho thuê linh hoạt.

Là mắt xích hoàn thiện quần thể “tỷ đô” của Sun Group tại Hạ Long, Shophouse Europe sở hữu phong cách kiến trúc lấy cảm hứng từ thủ đô Vienna nước Áo, kỳ vọng tái hiện một “châu Âu” thu nhỏ tại thành phố di sản với 3 tiểu khu Silkroad, Élysée và L’Opéra. Shophouse Europe hứa hẹn sẽ là điểm nhấn,chói sáng nhất trên hành trình đón đầu vận hội mới của Vịnh kỳ quan hàng triệu năm tuổi.

Sun Plaza Grand World vừa chính thức giới thiệu Shophouse Europe ra thị trường với chính sách hấp dẫn từ các đại lý phân phối gồm: cam kết mua lại 130% giá bán sau 8 năm; ưu đãi 600 triệu đồng cho 10 khách hàng đầu tiên đặt mua thành công; ưu đãi 6% nếu thanh toán trước ngày 1/1/2019; tặng vàng và tặng chuyến du lịch trị giá 100 triệu đồng.

Chi tiết vui lòng liên hệ Hotline: 093 520 5858

Website: http://sunplazagrandworld.com

PV
.
.
.