Đà Nẵng: Thị trường bất động sản “nóng” đầu năm nhờ những dự án “siêu sang”

Thứ Ba, 14/02/2017, 07:59
Không chỉ sôi động tại khu đô thị sinh thái nam Hòa Xuân, mà hiện hàng loạt dự án khu đô thị phức hợp “siêu sang” nằm ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng đang rất “nóng”. Thu hút sự quan tâm và đầu tư rất lớn từ các nhà đầu tư bất động sản (BĐS) và người dân cả nước.

Khởi động mới nhất là Dự án Elysia Complex City với quy mô 6,9ha, tổng vốn đầu tư trên 1000 tỷ đồng, tọa lạc ngay sông Hàn. Đây được xem là khu đất vàng với diện tích còn sót lại tại quận Hải Châu, quận trung tâm hàng đầu của TP. Đà Nẵng. 

Dự án Elysia Complex City nằm dọc theo tuyến đường lớn Thăng Long và đường Nguyễn Bình (quận Hải Châu) sở hữu vị trí liên vùng vô cùng thuận lợi nối các tuyến đường huyết mạch của khu vực như quốc lộ 14B nối liền quận Hải Châu và quận Ngũ Hành Sơn, trục đường 2/9, nằm sát cạnh làng thể thao Tuyên sơn, siêu thị Lotte Mart, khu vui chơi giải trí ASIA park,… 

Giao thông thuận lợi, bao gồm các quần thể tiện ích đẳng cấp nằm trong bán kính vàng từ 1 – 3km. Với mặt tiền sông trải dài gần 1km, Elysia Complex City là vùng đất có gió khí chan hòa “đắc thủy hòa viên”, giúp tận hưởng thiên nhiên gió trời, không gian sống yên tĩnh, trong lành và sang trọng, xứng đáng là nơi “đáng sống” của giới thượng lưu…

Chiều 13-2, tại Đà Nẵng, Công ty CP Dịch vụ bất động sản Hoàng Nhất Nam (Nhất Nam Land) chính thức ký kết hợp tác với Công ty CP Đầu tư Landcom trong phân phối độc quyền dự án Elysia Complex City. Đây là khu đất vàng tại quận Hải Châu, quận trung tâm hàng đầu của TP Đà Nẵng.

Được biết, dự án thuộc khu đất trước đây là Trung tâm thể thao SHB Đà Nẵng của Tập đoàn SHB. Sau khi sân vận động chuyển lên phường Hòa Xuân (quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng), Công ty cổ phần đầu tư Landcom đã khai thác quỹ đất này để xây dựng một trong những khu đô thị phức hợp sang trọng bậc nhất hiện nay tại thành phố Đà Nẵng. 

Nhằm thu hút các nhà đầu tư, người dân trong cả nước và nước ngoài hội tụ về một trong những dự án sang trọng, đẳng cấp tại quận trung tâm nhất của thành phố “đáng sống” nằm bên bờ sông Hàn tuyệt đẹp. Công ty cổ phần đầu tư Landcom hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng và dịch vụ liên quan đến bất động sản. 

Là một trong những nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp và uy tín tại Hà Nội. Trong đó, Nhất Nam Land là một doanh nghiệp đã tạo dựng thành công thương hiệu và uy tín trên thị trường bất động sản Đà Nẵng, đã và đang phát triển mạnh mẽ cả về năng lực, nguồn nhân lực, tài chính và những dự án lớn về bất động sản… 

Trong năm 2016, Nhất Nam Land đạt đến 9 dự án thanh khoản, giao dịch thành công trên 1000 sản phẩm bất động sản. Liên tiếp thành lập thêm công ty, chi nhánh trực thuộc như: Tây Bắc Đà Nẵng – Quảng Nam – Hà Nội. 

PV
.
.
.