Công ty Bắc Hà Tower góp phần giảm gánh nặng về nhà ở cho CBCS Công an

Thứ Bảy, 26/12/2015, 14:27
Ngày 26-12, chủ đầu tư dự án Bắc Hà Tower, Công ty cổ phần Xây dựng và Thương mại Bắc Hà tổ chức Ngày hội "Nhận nhà – Đón Tết", làm lễ bàn giao nhà cho các khách hàng.

Đây là dấu mốc đánh dấu sự nỗ lực của Chủ đầu tư, Nhà thầu thi công dự án khi đã hoàn thành xây dựng, bàn giao nhà ở cho khách hàng sớm trước 3 tháng.

Bắc Hà Tower nằm về phía Tây Nam thành phố, khu đô thị mới Phùng Khoang được coi là khu vực có sức hút nhất trong thị trường bất động sản hiện nay. Với diện tích đất rộng gần 47 ha, địa thế thuận lợi, đón đầu các trục đường lớn, và sự kết hợp hạ tầng xã hội, hạ tầng kỹ thuật trong quần thể khu đô thị hiện đại, cùng đầy đủ tiện ích công cộng, là nơi an cư lý tưởng của đại đa số khách hàng. Với bề dày kinh nghiệm, Công ty cổ phần Xây dựng và Thương mại Bắc Hà (Công ty Bắc Hà) được đánh giá là một trong những đơn vị xây dựng hàng đầu Việt Nam.

 
Đại diện Công ty cổ phần Xây dựng và Thương mại Bắc Hà tặng hoa chúc mừng các khách hàng nhận chìa khóa căn hộ mới của mình.

Tiếp nối thành công của dự án HH2, C14, hôm nay, Công ty Bắc Hà tiếp tục tung ra thị trường dự án Bắc Hà Tower C37. Đây là dự án Công ty Bắc Hà bàn giao chìa khóa nhà cho các khách hàng sớm trước 3 tháng trong hợp đồng ký kết xây dựng nhà ở cho cán bộ, chiến sĩ (CBCS) Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng (nay đã sát nhập với Cục Cảnh sát Kinh tế, Bộ Công an). Dự án này đã được Công ty Bắc Hà tối đa hóa các hoạt động của cư dân bằng việc hoàn thiện phòng sinh hoạt cộng đồng với đầy đủ thiết bị bàn ghế, hệ thống âm thanh; phòng thể chất chăm sóc sức khỏe cho cư dân với những thiết bị hiện đại... Việc bàn giao chìa khóa của tòa nhà này cho các khách hàng sớm hơn thời gian cam kết cũng đã góp phần giảm gánh nặng về nhà ở cho CBCS Công an yên tâm công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Dự án Bắc Hà Tower C37 góp phần giảm gánh nặng về nhà ở cho CBCS Công an.
Quang Minh
.
.
.