Cơ hội sinh lời hấp dẫn từ shophouse Vinhomes Dragon Bay

Thứ Năm, 17/03/2016, 11:05
Sở hữu shophouse Vinhomes Dragon Bay là sở hữu cơ hội kinh doanh “Vàng” với vị trí đắc địa cùng mặt tiền thoáng rộng và sầm uất. Khách hàng có thể tự doanh hoặc cho thuê lại mặt bằng để tạo nguồn thu nhập ổn định cho tương lai vững bền.


Lợi ích “3 trong 1”

Với những người làm kinh doanh, để tìm kiếm một địa điểm tốt, có tiềm năng sinh lời cao không phải dễ dàng. Hiểu được mong muốn này, từ cuối năm 2015 tập đoàn Vingroup đã phát triển mô hình shophouse, một loại hình bất động sản mới đáp ứng đa dạng nhu cầu vừa để ở, vừa kinh doanh hoặc cho thuê lại mặt bằng. Sự kết hợp tinh tế giữa mô hình kinh doanh truyền thống với phong cách nội thất và hạ tầng hiện đại, thông thoáng là một trong những đặc trưng làm nên sức hút lớn nhất của shophouse.

Chị Hoài đang sở hữu một căn nhà tại khu phố ở thành phố Hạ Long. Nhưng cũng như đa số hộ kinh doanh khác, gần chục năm nay chị phải thuê thêm một căn nhà ven biển để tiện kinh doanh dịch vụ du lịch. Việc thường xuyên phải chạy đi chạy lại giữa nơi ở và “trụ sở” khá vất vả với chị Hoài, đặc biệt chi phí thuê địa điểm kinh doanh cũng tốn một khoản kha khá so với doanh thu từ cơ sở kinh doanh của chị.

Đó là lý do, biết tin Tập đoàn Vingroup sắp ra mắt dự án Khu đô thị biển Vinhomes Dragon Bay Hạ Long, trong đó có loại hình nhà phố thương mại (shophouse), chị Hoài lập tức tìm hiểu thông tin và chờ đợi để được đặt mua. Khác với nhà phố thông thường, Ưu điểm của Shophouse Vinhomes Dragon Bay Hạ Long là hội tụ “ở và kinh doanh” trong một, tọa lạc tại vị trí đắc địa (trên đường Bến Đoan, phường Hồng Gai, trung tâm TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) lại tận dụng được ưu thế về hạ tầng đồng bộ giao thông thuận tiện cho các hoạt động giao thương.

Phối cảnh shophouse dự án Vinhomes Dragon Bay

Các căn shophouse tại đây có mặt tiền rộng từ 6m – 9m, diện tích từ 90m2 đến 189m², được thiết kế gồm 4 tầng. Hiện Dự án có 3 phân khu là Hoàng Gia, Phú Gia, Mỹ Gia, trong đó mỗi phân khu có những lợi thế riêng phù hợp cho nhiều loại hình kinh doanh đa dạng.

“Tôi dự định dùng tầng 1 và tầng 2 để kinh doanh còn các tầng trên dùng để ở, vừa tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng, vừa tiện cho quản lý cửa hàng. Hơn nữa, đây lại là một khu đô thị mới, quang cảnh rất đẹp, đầy đủ dịch vụ cao cấp, lại gần các tiện ích lớn của thành phố, các trung tâm mua sắm, vui chơi... hứa hẹn sẽ rất thu hút du khách”, chị Hoài chia sẻ.

Chị cũng tính toán, với việc tiết kiệm được chi phí thuê mặt bằng cả nghìn USD mỗi tháng, dự kiến công việc làm ăn sẽ mang lại lợi nhuận tốt hơn, gấp đôi so với địa điểm kinh doanh hiện nay.

Như vậy, dù để ở và tự kinh doanh hay để đầu tư thì các khách hàng đều nhận thấy cơ hội sinh lời hấp dẫn khi đặt mua nhà phố thương mại tại dự án Vinhomes Dragon Bay. Đó là lý do khiến dự án vừa ra mắt đã tạo nên một cơn sốt trên thị trường bất động sản Quảng Ninh khi hội tụ lợi ích 3 trong 1: ở, kinh doanh hoặc cho thuê.

Giá trị sống vượt trội

Khu đô thị biển Vinhomes Dragon Bay có Phía Đông tiếp giáp Núi Bài Thơ và Phố Bến Đoan, giáp UBND Thành phố, phía Tây Bắc là đường Lê Thánh Tông, và phía Tây Nam được bao quanh bởi biển Hạ Long. Dự án được xây dựng dọc theo con đường sát biển, bên cạnh kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long.

Vì vậy, bên cạnh khả năng sinh lời hấp dẫn mỗi năm, khi sở hữu nhà phố thương mại Vinhomes Dragon Bay, khách hàng còn được thụ hưởng môi trường và không gian sống trong lành, tươi mát từ biển. Đây cũng được coi là một trong những giá trị vượt trội, mang lại cuộc sống tràn đầy sinh khí và năng lượng cho chủ sở hữu mà không phải dự án bất động sản nào cũng có được.

Phối cảnh khu quảng trường dự án Vinhomes Dragon Bay.

Sở hữu một căn shophouse bên bờ Vịnh Hạ Long – 1 trong số 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới mới, đồng nghĩa với việc mỗi ngày trong cuộc sống của gia chủ đều như một kỳ du lịch nghỉ dưỡng ở một trong những nơi tươi đẹp nhất trên thế giới. Từ Vinhomes Dragon Bay, chủ sở hữu không chỉ có cơ hội chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long mà còn có cầu Bãi Cháy, Vòng Xoay mặt trời và toàn cảnh thành phố…

Để gia tăng tính đẳng cấp cho không gian sống của gia chủ, Vinhomes Dragon Bay còn được đầu tư kỹ lưỡng với hệ thống 39 cảnh quan và tiện ích độc đáo, mang đặc trưng riêng như: quảng trường mang phong cách châu Âu, đài phun nước, các khu vườn tiểu cảnh, phố đi bộ độc đáo, khu giàn hoa nghỉ chân, thảm cây nghệ thuật, hệ thống sân thể thao, sân chơi trẻ em... Hệ thống cảnh quan và tiện ích sẽ mang đến những góc trải nghiệm đẳng cấp, một phong cách sống đỉnh cao cho cư dân và du khách.

Tân Lương
.
.
.