Chuyển đổi số cho thị trường bất động sản&quản lý cư dân từ hệ sinh thái Houze

Thứ Năm, 21/05/2020, 19:38
Ngày 20/5, Công ty Cổ phần Houze Group chính thức ra mắt hệ sinh thái số Houze, nhằm tiên phong và thúc đẩy ứng dụng công nghệ cao vào thực tế thị trường trong lĩnh vực dịch vụ bất động sản.


Là hệ sinh thái số tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ bất động sản tại Việt Nam, Houze bao gồm 6 cộng đồng với sự phát triển song hành từ 3 mô hình Proptech - FinTech và Mobile Commerce. Mỗi mô hình hoạt động độc lập nhưng cộng hưởng và hỗ tương, cùng nhau phát triển nhằm phục vụ mục tiêu chung là đưa ra các giải pháp công nghệ mang đến lợi ích tối ưu nhất cho người dùng.

Bám sát mục tiêu xây dựng một cộng đồng Houze thịnh vượng, hệ sinh thái số Houze cam kết nỗ lực mang lại lợi ích tối ưu cho các bên tham gia chuỗi giá trị dịch vụ trong hệ sinh thái số Houze nói chung và cộng đồng Houze nói riêng.

Ứng dụng Houze Building - Nền tảng công nghệ hỗ trợ quản lý vận hành tòa nhà hiệu quả nằm trong Hệ sinh thái số Houze.

Lễ ra mắt Hệ sinh thái số Houze ngày 20/5 có sự tham gia của các công ty thành viên của Houze Group gồm: Houze Agent, Houze Commerce, Houze Invest. Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Lâm, Nhà sáng lập - Chủ tịch HĐQT Houze Group cho biết “Hệ sinh thái số Houze hướng tới sự phát triển bền vững của cộng đồng và lĩnh vực bất động sản, mang đến lợi ích tối ưu cho cộng đồng Houze trên nền tảng công nghệ số và big data, tăng độ chính xác, tiết kiệm thời gian và mức độ an toàn”.

Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực bất động sản cùng năng lực của hội đồng sáng lập trong lĩnh vực tài chính, công nghệ và thương mại di động, Hệ sinh thái số Houze đã và đang triển khai những ứng dụng công nghệ cao và nhận được tín hiệu tích cực từ phía người dùng như: Houze Building - Nền tảng công nghệ hỗ trợ quản lý vận hành tòa nhà hiệu quả, Z Rooms - Công nghệ quản lý và vận hành phòng cho thuê, Houze Merchant - Hệ sinh thái giúp cộng đồng hạnh phúc hơn.

Houze Group được phát triển bởi những thành viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản và sở hữu đội ngũ trẻ, nhiệt huyết, không ngừng sáng tạo.

Từ đây đến cuối năm 2020, Houze Group dự kiến sẽ triển khai các ứng dụng liên quan đến hoạt động mua bán cho các nhà môi giới (Houze Agent Pro), các hoạt động liên quan đến cộng đồng đầu tư tài chính (Houze Invest),... Đặc biệt, một supper app dành riêng cho cộng đồng Houze sẽ sớm ra mắt trong năm 2020.

Hệ sinh thái số Houze là cộng đồng công nghệ được xây dựng và phát triển bởi Công ty Cổ phần Houze Group - công ty công nghệ tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ bất động sản tại Việt Nam. Hệ sinh thái số Houze cung cấp những giải pháp công nghệ mang lại hiệu quả thiết thực cho người dùng trong nhiều lĩnh vực (dịch vụ bất động sản, đầu tư tài chính...). Trong đó, các đơn vị chủ đầu tư, đơn vị phân phối, dịch vụ hay người dùng đều được hưởng lợi từ hệ sinh thái số này.

Công ty Cổ phần Houze Group

Địa chỉ: 114 Ngô Quyền, Phường 8, Quận 5, TP.HCM 

Email:  info@houze.group

Hotline: 088 604 88 99


PV
.
.
.