Chỉnh lý hồ sơ địa chính và GCNQSDĐ cho các hộ dân Nghệ An

Chủ Nhật, 29/04/2012, 11:25
Hiện, UBND huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An đang chỉ đạo Phòng TN&MT, UBND xã Diễn Đồng rà soát, tổng hợp làm thủ tục chỉnh lý hồ sơ địa chính và GCNQSDĐ cho các hộ.

Ông Lê Thanh Phú và ông Hoàng Liên Sơn ở xã Diễn Đồng, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An có gửi đơn tố cáo... UBND huyện Diễn Châu có công văn trả lời như sau:

Về nội dung đơn của ông Lê Thanh Phú, khiếu nại một số diện tích đất sản xuất nông nghiệp của gia đình ông và một số hộ tại vùng Sau Trang, xã Diễn Đồng được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng  đất (GCNQSDĐ) năm 2003. Năm 2005, UBND xã đền bù hoa lợi cho các hộ và thực hiện quy hoạch đất ở. Năm 2007- 2008, UBND xã, huyện quy hoạch phân lô đấu giá đất ở và đã cấp GCNQSDĐ cho các hộ trúng đấu giá. Hiện các thửa đất trên tồn tại 2 GCNQSDĐ.

Ngày 30/9/2011, UBND xã đã có Quyết định số 30/QĐ- UBND về việc giải quyết đơn của ông. Đến ngày 16/2/2012, UBKT Huyện uỷ Diễn Châu cũng có công văn trả lời việc các mảnh đất đã bán ở vùng Sau Trang còn có ở trong 2 GCNQSDĐ là đúng.

Hiện, UBND huyện đang chỉ đạo Phòng TN&MT, UBND xã Diễn Đồng rà soát, tổng hợp làm thủ tục chỉnh lý hồ sơ địa chính và GCNQSDĐ cho các hộ.

Về nội dung tố cáo của ông Sơn tố cáo ông Tăng Mạnh Hùng - Chủ tịch UBND xã Diễn Đồng đã được UBND huyện xem xét giải quyết, có kết luận số 55/KL.UBND và Công văn số 457/UBND.TTr về việc thông báo kết quả xử lý tố cáo. Ngày 14/9/2011, UBKT Huyện uỷ Diễn Châu có quyết định thi hành kỷ luật đồng chí Tăng Mạnh Hùng bằng hình thức khiển trách

Ban PL – BĐ
.
.
.