Chicland Hotel - Khách sạn Resort đầu tiên tại Việt Nam - “Một nguyên bản độc đáo”

Thứ Năm, 11/06/2020, 09:21
Công trình ấn tượng này được hoàn thiện vào năm 2019 trên con đường đẹp nhất Đà Nẵng – Võ Nguyên Giáp, hướng thẳng ra biển Mỹ Khê với tổng diện tích 11.895m². Công trình này đã từng lọt vào “shortlist” cuộc thi danh giá hàng đầu Festival Kiến trúc thế giới 2018 (WAF) của giới kiến trúc.

Khách sạn Chicland là một dự án đươc thiết kế bởi kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa – người được mệnh danh là “thầy phủ thủy” của kiến trúc xanh với hàng loạt các giải thưởng quốc tế nhờ những công trình thiết kế bền vững và thân thiện với môi trường trong nhiều năm qua. 

Khách sạn resort đầu tiên tại Việt Nam nổi bật với màu xanh của cây cỏ.

Khách sạn Chicland lựa chọn phong cách “Eco chic” để truyền tải ý tưởng về phong cách sống và hưởng thụ. Bức tường được bao phủ bởi hệ thống cây xanh nhiệt đới. Đó là cảm hứng mặt tiền màu xanh lá cây cho thiết kế nội thất. Đồ nội thất và vật liệu nội thất được làm từ vật liệu địa phương hoặc tự nhiên: Gỗ, đá, tre, mây... 

Tổng diện tích sàn của khách sạn Chicland là 11.895m², có 148 phòng từ tiêu chuẩn đến loại căn hộ trên khắp 21 tầng với các tiện ích cao cấp như tầng hầm để xe, tầng hầm kỹ thuật và dịch vụ, khu vực sảnh, quán cà phê, spa, bể bơi vô cực và sky bar. Không chỉ đa dạng về tiện ích, khách sạn nằm ở vị trí đắc địa, chỉ cách mặt biển Mỹ Khê 100 mét, thuận tiện cho du khách có thể trải tầm nhìn độc đáo.

Khách sạn Resort đầu tiên tại Việt Nam sở hữu mặt tiền ấn tượng, được bao trùm bởi một màu xanh mát của cây cỏ, biến công trình thành một ốc đảo hùng vĩ bên dải cát trắng tuyệt đẹp của bãi biển Mỹ Khê. Hệ thống cây xanh của khách sạn tạo ra một không gian nội thất mát mẻ hơn. Các loại cây được sử dụng trong dự án là các loại cây nhiệt đới và phù hợp với khí hậu biển như: Cây Nho Biển, cây Sứ, cây Phong Ba, hoa giấy, Cúc Tần Ấn Độ...

Đây là một thành tựu đáng ghi nhận, đòi hỏi quá trình nghiên cứu và xử lý phức tạp, tỉ mỉ khi ứng dụng công nghệ hoàn toàn mới trong quá trình thi công. Sự kết hợp khéo léo giữa cây xanh và các vật dụng tự nhiên đem đến một trải nghiệm cân bằng tuyệt vời giữa tiện nghi và thiên nhiên.

Kiến trúc và nội thất phòng độc đáo.

Kiến trúc hiện đại mang hơi hướng “urban resort” gồm các sản phẩm nội thất cao cấp được vận dụng tối đa các vật liệu tự nhiên đặc thù của địa phương như đá basalt, đá cát, tre,... bám sát tinh thần cốt lõi của Eco chic.

Khách sạn Chicland là công trình lớn đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sử dụng 100% ván gỗ MDF đạt tiêu chuẩn E1 – tiêu chuẩn hàng đầu trong thiết kế nội thất tại châu Âu và Nhật Bản, với lượng formaldehyde chỉ chiếm 0.005%, thấp hơn 6-12 lần so với ván gỗ tiêu chuẩn E2, E3.

Lối kiến trúc này còn áp dụng cho tất cả tiện ích trong khách sạn resort Chicland như quán Trà House & Bistro, nhà hàng Lá Hẹ,... tạo nên một không gian rất Việt Nam, rất đáng để du khách trải nghiệm. 

Sự xuất hiện của vật liệu tự nhiên tạo nên dấu ấn tinh tế cho công trình.

Năm 2018, khách sạn Chicland tự hào đại diện cho Việt Nam là một trong số 6 dự án vượt qua hàng trăm dự án quốc tế khác để lọt vào “shortlist” tại Hạng mục “Nghỉ dưỡng/ Dự án trong tương lai” trong cuộc thi danh giá hàng đầu Festival Kiến trúc thế giới 2018 (WAF) của giới kiến trúc.

Không chỉ nhận những lời khen ngợi từ giới kiến trúc, sau một thời gian đi vào hoạt động, khách sạn Chicland đã dần chiếm được cảm tình của những du khách ở khắp mọi nơi trên thế giới: Việt Nam, Mỹ, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản,…và giành được nhiều thành tích đáng nể trên các trang đặt phòng du lịch uy tín: Agoda, Expedia, hotels.com, Booking.com,…

Chicland Hotel “gặt hái” được nhiều thành tích đáng nể.

Bằng tầm nhìn của một kẻ chinh phạt và tham vọng về nghệ thuật không chút giấu diếm, Chicland Hotel hoàn toàn “đốn gục” trái tim của người yêu cái đẹp và khiến du khách háo hức mong chờ được quay trở lại khách sạn vào ngày 1 tháng 7 năm 2020.

 

Hè rộn ràng – Tháng vàng ưu đãi - Du khách sẽ được nhận ngay Ưu đãi Giảm 50% giá phòng cho 4 hạng phòng: Cuc Tan -  Superior, Cuc Tan - Superior with Balcony, The Su – Deluxe, The Su - Deluxe with Balcony tại khách sạn Chicland từ hôm nay. (Áp dụng cho thời gian lưu trú từ 01/07/2020 đến hết 31/10/2020 – Xem chi tiết ưu đãi tại đây). Nhanh tay chớp ngay cơ hội vi vu Đà Nẵng và nghỉ dưỡng tại “Ốc đảo xanh” Chicland với mức giá cực kỳ hấp dẫn!

CHICLAND Hotel 210 Vo Nguyen Giap, My Khe Beach, Da Nang

Contact: +84 236 223 2222 / +84 868 599 288

Website: www.chiclandhotel.com

Facebook: Chicland Hotel

Instagram: Chiclandhotels

PV
.
.
.