Căn hộ cao cấp phía tây nam Hà Nội được săn đón

Thứ Tư, 27/05/2015, 14:52
Cùng với sự đổ bộ của hàng loạt tập đoàn đa quốc gia vào Việt Nam trong những năm gần đây đã phát sinh nhu cầu thuê căn hộ cao cấp với thời gian 1- 3 năm, đảm bảo an ninh và các tiện ích đồng bộ kèm giá cho thuê hợp lý ngày càng tăng….

Căn hộ cao cấp cho thuê được săn đón

Theo số Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, tính đến 12/2014, cả nước có 70.699 lao động nước ngoài thuộc diện cấp phép lao động, trong đó 93% chưa sở hữu bất động sản. 

Thống kê của Navigos Search, mức lương trả cho vị trí giám đốc đối với nhân sự nước ngoài vào khoảng 15.000-25.000 USD/tháng. Khảo sát khác chỉ ra, ngân sách thuê nhà riêng, biệt thự với nhóm nhân sự cao cấp nước ngoài vào khoảng 2.000 – 7.000 USD/tháng, mức thuê căn hộ tại Hà Nội và TP HCM sẽ giao động từ 1.200 – 4.500USD/tháng. Bên cạnh đó, nhóm doanh nhân, chuyên gia trong nước với các đầu mối công việc trải dài, cần thiết phải lưu trú ở nhiều địa phương, đặc biệt là khu vực Hà Nội và TP HCM cũng là đối tượng khách hàng hết sức tiềm năng của căn hộ cao cấp cho thuê.

Với diện tích 12 ha, Royal City là khu đô thị hội tụ đầy đủ các tiện ích đồng bộ .

Các dịch vụ mua bán, cho thuê bất động sản và các nhà đầu tư đã nhanh chóng nắm bắt nhu cầu này, thể hiện bằng việc đưa ra những lựa chọn đa dạng, phong phú về căn hộ cao cấp, căn hộ dịch vụ cho thuê ngắn, trung và dài hạn.

Những khách hàng có nhu cầu thuê căn hộ cao cấp có đặc điểm chung là yêu cầu cao về chất lượng căn hộ, sự thuận tiện cũng như các dịch vụ đi kèm.

Được xây dựng theo phong cách quốc tế “All-in-one” (Tiện ích toàn diện trong tầm tay), Vinhomes Royal City là cái tên được nghĩ đến đầu tiên. Royal City (72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội), nằm ở phía tây nam của Hà Nội, với vị trí trung tâm, kết nối nhiều tuyến đường quan trọng của Thủ Đô là một khu đô thị phức hợp rộng 12 ha nổi bật nhất tại Hà Nội hiện nay khi hội tụ đầy đủ các tiện ích đồng bộ với quy mô và đẳng cấp vượt trội như: Văn phòng hạng A Vincom Office; Trường học quốc tế; Trung tâm thương mại ngầm lớn nhất Đông Nam; Khu vui chơi giải trí độc đáo ( Công viên nước trong nhà, sân trượt băng, Rạp chiếu phim…. ); Phòng khám quốc tế Vinmec; Bãi đỗ xe ngầm khổng lồ, khu quảng trường, công viên ngoài trời….vốn là niềm tự hào của cư dân Vinhomes Royal City chắc chắn cũng sẽ thuyết phục các  khách hàng chọn lưu trú trong thời gian sống tại Hà Nội.

Royal City đáp ứng yêu cầu cao về chất lượng căn hộ, sự thuận tiện và các dịch vụ đi kèm. 

Kênh đầu tư không thể bỏ qua

Nhu cầu thuê căn hộ cao cấp đã kích hoạt sự sôi động của thị trường căn hộ cao cấp, khi nhiều người nhận ra sự hứa hẹn trong việc đầu tư sở hữu căn hộ cao cấp và cho thuê lại. Đây cũng là kênh đầu tư được tập đoàn Vingroup khuyến khích với các chính sách thiết thực, hấp dẫn. Cụ thể, chỉ cần thanh toán 30% khách hàng sẽ được sở hữu ngay căn hộ. Chủ đầu tư Vingroup còn cam kết cho thuê lại căn hộ với trị giá lên tới 50 triệu đồng/căn/tháng trong 24 tháng.

Chính sách này cùng với sự kiện ra mắt khu căn hộ mẫu tòa nhà R6 với nhiều lựa chọn về diện tích từ 55m2 đến 143,5m2 đã khiến Vinhomes Royal City trở thành tâm điểm của thị trường căn hộ cao cấp và là chọn lựa đầu tiên của các nhà đầu tư cũng như những khách hàng có nhu cầu thuê nhà.

Nhân Chính
.
.
.