Nhiều cải tiến với Honda CR-V thế thệ thứ 5 vừa ra mắt

Thứ Hai, 13/11/2017, 19:00
Ngày 13-11, Honda Việt Nam (HVN) chính thức giới thiệu Honda CR-V thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới. CR-V thế hệ mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. 


Honda CR-V thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới là mẫu xe đang được khách hàng Việt Nam rất quan tâm và mong chờ. 

Ngay từ khi ra mắt tại các thị trường khác trên thế giới, mẫu xe đã nhận được những phản hồi tích cực và đạt được nhiều giải thưởng danh giá: mẫu SUV cỡ nhỏ hợp túi tiền nhất (theo US. News & World Report), mẫu xe tiện dụng của năm (theo Autoguide, Bắc Mỹ), chiếc xe được lựa chọn nhiều nhất tại Triển lãm Ôtô quốc tế Indonesia 2017.

Với hàng loạt cải tiến về công nghệ, đặc biệt là việc nâng cấp động cơ. “Trái tim” của Honda CR-V mới là động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO vận hành mạnh mẽ, vượt trội với công suất cực đại lên tới 188hp/5600rpm tương đương với động cơ 2.5L khí nạp thông thường nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu hao trung bình chỉ 6,9L/100km. 

Hộp số vô cấp CVT của CR-V với thiết kế bộ giảm chấn kép của tua bin cho bộ biến mô, giúp kiểm soát chuyển số chặt chẽ hơn và giảm độ trễ tăng áp. Hộp số cũng kết hợp những tinh chỉnh trong giảm chấn ly hợp khóa và bộ biến mô khi được trang bị cùng với động cơ tăng áp mang đến cảm giác êm ái khi bắt đầu tăng tốc. CR-V thế hệ thứ 5 cũng sở hữu kiểu dáng thiết kế góc cạnh và đầy uy lực.

Thay đổi lớn nhất ở nội thất của Honda CR-V mới là sự xuất hiện của hàng ghế thứ 3, mang tới không gian rộng rãi và linh hoạt bất ngờ, đủ chỗ cho 7 người. Hàng ghế thứ 2 và thứ 3 được thiết kế tùy chỉnh có thể gập phẳng hoàn toàn hoặc 60/40, hết sức linh hoạt đáp ứng cho đa dạng các mục đích sử dụng

Với 3 phiên bản: L, G, E cùng 5 lựa chọn màu sắc bao gồm: Trắng ngọc, ghi bạc, đỏ, đen  và xanh đen. Mẫu xe có giá bán lẻ đề xuất dưới 1,1 tỷ đồng và sẽ chính thức được bán ra thị trường Việt Nam từ tháng 1/2018.

PV
.
.
.