MINI mới cập bến Việt Nam

Thứ Hai, 03/12/2018, 09:13
Những chiếc xe MINI thế hệ mới đậm chất Anh quốc vừa cập cảng Tp.HCM và rục rịch ra mắt người tiêu dùng trong nước. 

Mini Cooper thế hệ mới vừa xuất hiện tại cảng VICT (Tp.HCM).
Hình ảnh những chiếc MINI phiên bản mới được ghi lại tại cảng VICT đã cho thấy một vài trang bị và phiên bản xe sắp được ra mắt ở thị trường Việt Nam. Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của MINI có diện mạo mạnh mẽ hơn với nhiều thay đổi trong thiết kế nội thất và ngoại thất. 

Với phiên bản này, MINI có 3 màu sơn hoàn toàn mới, trong đó nổi bật nhất là màu cam Solaris. Ở mặt trước, thay đổi thiết kế đèn pha tròn đặc trưng trên MINI phiên bản nâng cấp giúp xe nhìn mạnh mẽ hơn. Cụm đèn LED với các chùm tia sáng thấp và cao làm tăng cường độ chiếu sáng. Khác biệt nhất là đèn lái xe ban ngày LED và đèn xi nhan được thiết kế hình tròn, bao quanh đèn pha. 

Cụm đèn hậu được thiết kế mới kiểu Union Jack đậm chất Anh quốc với đèn xi-nhan nhỏ gọn hiển thị ngang, đèn phanh hiển thị dáng đứng và đèn đuôi dạng chéo tạo nên tổng thể hình lá cờ Vương quốc Anh. 

Mẫu xe khác biệt và cá nhân hoá hơn bởi các thiết kế và tuỳ chọn nội thất mới. Nổi bật phải kể đến ốp đèn trang trí khoang lái được trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các xe MINI mới tại thị trường Việt Nam, bao gồm nhiều bóng đèn LED nhỏ nằm bên trong ốp bề mặt khoang lái, có thể thay đổi nhiều màu sắc, đồng bộ theo trang bị gói đèn trang trí nội thất MINI Excitement Package. 

MINI phiên bản mới dự kiến sẽ ra mắt công chúng và chính thức được bán ra thị trường trong nước vào cuối tháng 12/2018. 


Minh Quang
.
.
.