Bên trong hai chiếc xe hơi VinFast có gì?

Thứ Ba, 02/10/2018, 21:11
Nội thất của hai chiếc xe hơi thương hiệu Việt Nam đầu tiên vừa ra mắt tại triển lãm ô tô quốc tế Paris 2018 đều là sự kết hợp giữa vẻ đẹp hoài cổ và thiết kế hiện đại.

Nội thất mang màu sắc hiện đại của mẫu SUV VinFast LUX SA2.0
Trong khi nội thất của mẫu sedan LUX A2.0 là sự kết hợp của hai gam màu xám ánh ngọc và  nâu, thì chiếc SUV LUX SA2.0 lại được thiết kế với màu kem chủ đạo. Tuy nhiên, cả hai mẫu xe của VinFast đều có điểm chung trong thiết kế nội thất là vẻ đẹp hoài cổ vintage mang màu sắc hiện đại.

Vật liệu cấu thành bên trong hai chiếc xe được phối kết hợp giữa da, gỗ, hợp kim nhôm và  các đường mạ c-rôm sáng bóng. Ghế ngồi được bọc da màu nâu, trong khi vô lăng và bảng táp-lô dùng màu đen làm chủ đạo

Bảng đồng hồ hiển thị thông số vận hành được thể hiện bằng hai đồng hồ tròn mang phong cách cổ điển. Chính giữa bảng điều khiển trung tâm của chiếc LUX A2.0 là màn hình điều khiển có kích thước lên đến 10,5 inch.

Nối tiếp phía dưới là cần số có kiểu dáng thể thao, phím bấm phanh tay điện tử, nút khởi động xe. Các tính năng cảnh báo làn đường, cảnh báo va chạm được hiển thị dạng đèn báo trên màn hình trung tâm.

Mẫu SUV LUX SA2.0 được trang bị dàn âm thanh 9 loa và điều hòa 2 chiều tiêu chuẩn. Vô- lăng 3 chấu kiểu tương tự trên các mẫu xe của BMW tích hợp các phím điều khiển gồm thoại rảnh tay và điều khiển hành trình.

VinFast LUX SA2.0 có thiết kế 7 chỗ ngồi và có thể tùy biến xuống 5 chỗ ngồi để gia tăng không gian khoang hành lý phía cuối xe.

Chi tiết nội thất hai chiếc xe VinFast tại Paris Motors Show 2018:

Minh Quang
.
.
.