Facebook trên Android bất ngờ treo cứng tại Việt Nam

Thứ Ba, 14/08/2018, 17:53
Người dùng smartphone chạy hệ điều hành Andorid đồng loạt thông báo về tình trạng máy bị treo cứng khi truy cập ứng dụng Facebook.


Theo đó, sự cố trên bắt đầu xuất hiện vào trưa nay 14-8, người dùng smartphone tại Việt Nam đồng loạt thông báo về việc thiết bị của mình không thể truy cập được ứng dụng Facebook. Hầu hết máy của người dùng đều gặp tình trạng treo cứng, khi cố gắng truy cập thì hệ thống tự động văng ra khỏi ứng dụng Facebook. 

Thông báo Facebook bị lỗi của người dùng Android.

Cá biệt, nhiều người dùng cho biết, mặc dù không bị treo hệ thống khi vào Facebook nhưng khi truy cập vào mạng xã hội này thì ứng dụng không thể hiện thị đầy đủ nội dung, tất cả ảnh chỉ hiện thị màu trắng.

Trước sự cố trên, người dùng điện thoại Andorid hầu hết đều lựa chọn phương án khởi động lại máy, xóa ứng dụng Facebook đi cài lại nhưng tình trạng trên hầu như không thể khắc phục. Phải gần 2 tiếng sau, ứng dụng Facebook mới hoạt động trở lại bình thường.

Đánh giá về nguyên nhân của sự cố trên, các chuyên gia công nghệ cho rằng có thể lỗi do bản cập nhật mới của Facebook khiến hệ thống bị xung đột với ứng dụng. Đây cũng không phải lần đầu Facebook gặp tình trạng trên sau khi có bản cập nhật mới.

B.C.
.
.
.