Công an tỉnh Tuyên Quang hoàn thành bầu cử sớm, tỷ lệ cử tri đi bầu đạt 100%

Chủ Nhật, 23/05/2021, 14:58
Tính đến 9h30 sáng 23/5, cử tri là cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh tại Khu vực bỏ phiếu số 8, đơn vị bầu cử số 4 phường An Tường, TP Tuyên Quang đã hoàn thành bỏ phiếu bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Tỷ lệ cử tri đi bầu đạt 100%.

Đối với cử tri là cán bộ chiến sĩ các đơn vị do yêu cầu nhiệm vụ phải tăng cường cơ sở hoặc đi công tác trong ngày bầu cử, Công an tỉnh đã cấp giấy giới thiệu để cán bộ chiến sĩ thực hiện bầu cử tại nơi công tác; cử tri bị ốm phải điều trị tại bệnh viện, người đang cách ly tại nhà do nghi mắc dịch COVID-19 (có quyết định của cơ quan có thẩm quyền), Tổ bầu cử đã mang hòm phiếu phụ và phiếu bầu đến tận nơi để cử tri nhận phiếu bầu và thực hiện việc bầu cử theo quy định.

Cử tri là cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh tại Khu vực bỏ phiếu số 8, đơn vị bầu cử số 4 phường An Tường, TP Tuyên Quang đã hoàn thành bỏ phiếu bầu cử với tỷ lệ cử tri đi bầu đạt 100%.

Công tác bầu cử được tổ chức trang trọng, nghiêm túc, đảm bảo đúng các quy định của pháp luật về bầu cử cũng như an toàn phòng, chống dịch COVID-19.

Lý Lan
.
.
.