Chủ tịch Quốc hội tiếp xúc với cử tri ở Hải Phòng

Thứ Ba, 11/05/2021, 17:39
Ngày 11/5, cùng với chương trình tiếp xúc cử tri để vận động bầu cử tại quận Dương Kinh (Hải Phòng), Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cùng các ứng cử viên đại biểu Quốc hội (ĐBQH) Khóa XV, đơn vị bầu cử số 3 đã tham gia dự Lễ khởi công Dự án xây dựng Tòa nhà hỗn hợp của Công ty CP Tập đoàn Tài chính Hoàng Huy.

Theo đó, tại buổi tiếp xúc cử tri, các ứng viên đã bày chương trình hành động, vận động bầu cử. Các ứng cử viên đều bày tỏ vinh dự được giới thiệu ứng cử ĐBQH khóa XV và khẳng định nếu được bầu làm đại biểu Quốc hội, sẽ nỗ lực phấn đấu, thường xuyên liên hệ gắn bó mật thiết với Nhân dân, dành nhiều thời gian tiếp xúc, tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, phản ánh trung thực, kịp thời ý kiến, kiến nghị của cử tri để kiến nghị, đề xuất với Quốc hội, Chính phủ quan tâm có các cơ chế, chính sách phù hợp.

Các ứng cử viên đều bày tỏ vinh dự được giới thiệu ứng cử ĐBQH và khẳng định sẽ nỗ lực phấn đấu, thường xuyên liên hệ gắn bó mật thiết với nhân dân, giành nhiều thời gian tiếp xúc, tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng, phản ánh trung thực, kịp thời ý kiến, kiến nghị của cử tri để kiến nghị, đề xuất với Quốc hội, Chính phủ quan tâm có các cơ chế, chính sách phù hợp với yêu cầu phát triển cũng như mong muốn, nguyện vọng của cử tri.

Chủ tịch Quốc hội phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri.

Phát biểu tại Hội nghị, cử tri quận Dương Kinh đánh giá cao các nội dung chương trình hành động của các ứng cử viên đã trình bày thể hiện trách của các ứng cử viên với Nhân dân với đất nước, thể hiện tầm nhìn của các đại biểu trên các lĩnh vực đời sống chính trị, kinh tế, văn hoá - xã hội.

Cử tri quận Dương Kinh cho biết sẽ thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động cử tri tại địa phương hăng hái thực hiện tốt quyền và nghĩa vụ của mình, sáng suốt, lựa chọn bầu ra được những đại biểu ưu tú nhất đảm bảo đúng cơ cấu, đủ số lượng đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.

Cử tri bày tỏ tin tưởng vào công tác phòng, chống dịch của Chính phủ, thành phố; bên cạnh các biện pháp phòng, chống dịch, Chính phủ cũng quan tâm các giải pháp đồng bộ để hỗ trợ, giúp cho nền kinh tế nâng cao sức chịu đựng do ảnh hưởng của đại dịch, cũng như khả năng thích ứng của nền kinh tế với mục tiêu duy trì và phát triển sản xuất kinh doanh trong điều kiện dịch bệnh.

Cử tri quận Dương Kinh mong muốn Quốc hội, Chính phủ quan tâm, ban hành chính sách xây dựng đô thị cho các quận và thành phố trực thuộc thành phố mới được thành lập. Cử tri mong Quốc hội tiếp tục quan tâm sớm khắc phục những hạn chế trong công tác ban hành Luật, giám sát những vấn đề bức xúc của Nhân dân thuộc các lĩnh vực trọng yếu, đặc biệt là đất đai, tài nguyên rừng, môi trường sinh thái...

Chủ tịch Quốc hội dự Lễ khởi công xây dựng Dự án nhà ở hỗn hợp của Công ty CP Tập đoàn tài chính Hoàng Huy.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ phát biểu ghi nhận những ý kiến đóng góp tâm huyết, trách nhiệm của các cử tri. Đồng thời khẳng định, nếu trúng cử sẽ thực hiện tốt vai trò, trọng trách của người đại biểu, hoàn thành những lời hứa với cử tri, đặc biệt là luôn gần dân, sát dân, là cầu nối đưa ý kiến, tâm tư nguyện vọng của cử tri, của nhân dân tới Quốc hội.

Cùng ngày, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ dự Lễ khởi công xây dựng Dự án tòa nhà hỗn hợp do Công ty CP Tập đoàn tài chính Hoàng Huy làm chủ đầu tư, có quy mô 4 tòa nhà với tổng diện tích hown 16 nghìn m2, bao gồm gần 2.500 căn hộ cao cấp, có giá trị đầu tư  hơn 3,7 nghìn tỷ đồng.

V. Huy
.
.
.