Giải cứu 2 thiếu nữ bị giam giữ để phục vụ quán karaoke

Thứ Hai, 10/08/2020, 13:38
Ngày 10/8, Công an huyện Con Cuông (Nghệ An) cho biết vừa giải cứu thành công 2 thiếu nữ trên địa bàn bị ép buộc phục vụ trong quán karaoke.

Trước đó vào ngày 06/8/2020, Cơ quan CSĐT Công an huyện Con Cuông nhận được tin báo của chị L.T.T, trú tại xã Bình Chuẩn và chị N.V.V, trú tại xã Đôn Phục với nội dung con gái của chị T. tên là N. (sinh năm 2004), và cháu X., con gái của chị V. (sinh năm 2005) bị kẻ xấu lừa bán vào quán karaoke tại huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang từ tháng 6/2020. Trong quá trình đó hai cháu gọi điện về cầu cứu. 

Lãnh đạo công an huyện Con Cuông trao quà cho 2 thiếu nữ vừa được giải cứu.

Sau khi tiếp nhận thông tin Công an huyện Con Cuông đã triển khai lực lượng, phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An tiến hành xác minh quán karaoke tại thôn Đồng Tân, xã Đồng Vương, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang nơi đang giữ các nạn nhân, để giải cứu ngay trong đêm. Ngày 8/8, đơn vị đã giải cứu thành công hai cháu và đưa về địa phương bàn giao cho gia đình.  

Theo lời kể của N và X., hai cháu được dụ dỗ ra Bắc Giang đi làm công ty. Khi đi tới nơi, 2 cháu bị yêu cầu phục vụ quán karaoke nhưng không đồng ý, đòi về nên bị chủ nhà giam giữ lại trong phòng, đánh đập.

Ngày 10/8, sau khi hoàn tất các thủ tục, N. và X. đã được Công an huyện Con Cuông bàn giao cho gia đình đưa về nhà.

 

Minh Tâm
.
.
.