Coca-Cola ủng hộ 7,2 tỷ đồng giúp Việt Nam trong phòng, chống dịch

Thứ Ba, 24/03/2020, 19:09
Ngày 24/3, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã tiếp nhận hơn 7,2 tỷ đồng do Coca-Cola Việt Nam ủng hộ nhằm hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19. Đây là hoạt động nhàm hưởng ứng lời kêu gọi của của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam ủng hộ người dân phòng chống dịch COVID -19.

Theo đó, Coca-Cola Việt Nam sẽ cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trao tặng đội ngũ y, bác sĩ, lực lượng phòng, chống dịch tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và các khu vực cách ly tập trung và người dân các tỉnh Quảng Ninh, Ninh Thuận, Bình Thuận và Hải Dương các trang thiết bị vật tư y tế gồm: 200.000 khẩu trang; 104.000 bánh xà phòng; 18.000 chai nước rửa tay kháng khuẩn; 1.300 can nhựa 5 lít dung dịch rửa tay khô và các sản phẩm nước uống của Công ty Coca-Cola.

Quang cảnh buổi tiếp nhận ủng hộ

Theo Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam Nguyễn Hải Anh, Coca-Cola Việt Nam là một trong những đơn vị đầu tiên cam kết hưởng ứng hỗ trợ và triển khai hoạt động ngay sau khi Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động kêu gọi ủng hộ người dân phòng, chống dịch COVID-19. 

Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam Nguyễn Hải Anh cũng cho biết, ngày 25/3, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam sẽ đi trao toàn bộ số hiện vật mà Coca-Cola Việt Nam tài trợ đến các khu vực và nơi cần thiết; đồng thời cam kết toàn bộ hỗ trợ sẽ được đến tận tay người dân, những người có nhu cầu khẩn thiết và các cán bộ y tế đang ở tuyến đầu chống dịch.

Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tiếp nhận ủng hộ 7,2 triệu đồng từ Coca-Cola Việt Nam hỗ trợ cho công tác phòng chống dịch tại Việt Nam

Đánh giá cao những nỗ lực của Coca-Cola Việt Nam trong việc hỗ trợ các y bác sỹ, nhân dân Việt Nam trong công tác phòng chống dịch COVID-19, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam Nguyễn Thị Xuân Thu khẳng định: Sự giúp đỡ này của Coca-Cola Việt Nam đã góp phần giúp đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế, các lực lượng tham gia công tác kiểm soát và phòng, chống dịch COVID-19.

Theo ông Peeyush Sharma, Giám đốc điều hành Coca – Cola Việt Nam, trong bối cảnh dịch COVID-19 đang lan rộng, Coca-Cola tạm dừng các hoạt động quảng cáo của Công ty tại Việt Nam trong ít nhất một tháng tới để tập trung nguồn lực hỗ trợ công tác phòng, chống dịch. 

“Coca-Cola xin chia sẻ lo lắng về ảnh hưởng của dịch COVID-19 tại Việt Nam và cam kết sẽ làm mọi việc trong khả năng để giúp đỡ cộng đồng phòng, chống dịch”.- ông Peeyush Sharma khẳng định.

Tâm Minh
.
.
.