“Vua đồ cổ” mang mùa đông ấm áp về với đồng bào Tây Nguyên

Chủ Nhật, 27/11/2016, 08:06
"Vua đồ cổ" Đinh Công Tường và những người bạn đã mang hơn 200 phần quà đến với bà con Tây Nguyên. Mùa đông này sẽ ấm áp hơn, hạnh phúc hơn khi những tấm lòng cùng nhau hướng về người nghèo.

Những ngày này, “vua đồ cổ”, kỷ lục gia Đinh Công Tường cùng đoàn từ thiện "Chung một tấm lòng" tại TP. Hồ Chí Minh đã đến xã Đăk Rê (huyện Kon Rẫy, Kom Tum) tặng 100 phần quà, mỗi suất trị giá 300 ngàn đồng, gồm: Gạo, mì tôm, đường, bột ngọt, dầu ăn, nước mắm, mùng mền, quần áo…

Ông Đinh Công Tường trao quà cho bà con nghèo
Đoàn từ thiện và những phần quà ý nghĩa 

Em Đinh Hoàng Thắng đã dồn hết số tiền tiết kiệm của mình để mua quà tặng bà con

Sau đó đoàn tiếp tục đến xã Măng Đen (huyện Kon Plông) tặng 120 phần quà có giá trị như trên cho bà con nghèo. Đồng thời, đoàn đến thăm, tặng quà và hỗ trợ 30 triệu đồng cơ sở nuôi dạy trẻ mồ côi, chăm sóc người già neo đơn. 

Đặc biệt, trong hành trình mang mùa đông ấm áp về với đồng bào Tây Nguyên, em Đinh Hoàng Thắng đã dồn hết số tiền tiến kiệm của mình được gần 20 triệu để mua quà tặng các em nhỏ.

Đinh Công Tường được biết đến là “vua” đồ cổ, kỷ lục gia Việt Nam sở hữu hàng nghìn cổ vật có giá trị văn hóa lâu đời. Ông là người đã bỏ ra gần 30 năm sưu tầm, lưu giữ các loại cổ vật của triều đại Việt Nam từ xưa đến nay. Chương trình đợt này nằm trong hoạt động thường xuyên của Đinh Công Tường và những người bạn của ông. 

PV
.
.
.