Tặng quà cho người nghèo và gia đình chính sách tại Tiền Giang

Thứ Sáu, 21/12/2018, 17:32
Ngày 21-12, đoàn công tác xã hội từ thiện Báo Công an nhân dân (CAND) phối hợp với khu du lịch cáp treo Núi Chứa Chan và chùa Bửu Quang – Gia Lào (xã Xuân Trường, huyện Xuân Mộc, tỉnh Đồng Nai) đến tặng quà cho các gia đình chính sách và hộ nghèo ở xã Hưng Thạnh, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang.

Đến dự có Đại tá Trần Kim Thẩm, Phó Cục trưởng Cục truyền thông CAND, Phó Tổng Biên tập Báo CAND - Bộ Công an; ông Hà Thế Cương, Trưởng Ban điều hành khu du lịch Núi Chứa Chan; ông Nguyễn Minh Hoàng, Phó Giám đốc Công ty TNHH TM-SX Toàn Xuân Hưng cùng đại diện tỉnh đoàn Tiền Giang và lãnh đạo phòng Công tác chính trị-Công tác Đảng Công tỉnh Tiền Giang.

Tại xã Hưng Thạnh (huyện Tân Phước), đoàn đã tặng 200 phần quà gồm: 2,5 tấn gạo, nước tương, bột ngọt, muối, dầu ăn... cho các gia đình chính sách và hộ nghèo. Tổng giá trị 80 triệu đồng.

200 phần quà trị giá 80 triệu đồng trao do Khu du lịch cap treo núi Chứa Chan - chùa Bửu Quang, Gia Lào vận động ủng hộ tặng cho người dân nghèo tại xã Hưng Thạnh, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang
Đại tá Trần Kim Thẩm, Phó Cục trưởng Cục truyền thông CAND, Phó Tổng biên tập Báo CAND - Bộ Công an trao quà cho người dân nghèo tại xã Hưng Thạnh, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang

Bà Nguyễn Thị Thơm và bà Nguyễn Thanh Thuỷ đều có chồng là liệt sĩ, hiện đang sống một mình, phấn khởi nói: “Nhận được món quà rất quý, chúng tôi rất mừng. Quà này chúng tôi để giành đến tết dùng. Chúng tôi xin cảm ơn Báo CAND cũng như các nhà hảo tâm đã đến tặng quà cho chúng tôi”. Còn ông Lâm Hoàng Ký xúc động nói: “Tôi bị mù cả 2 mắt, cuộc sống gặp khó khăn, tôi rất vui mừng nhận được món quà này. Cảm ơn sự quan tâm của của Báo CAND và chính quyền địa phương”.

Phát biểu tại buổi tặng quà, Đại tá Trần Kim Thẩm, Phó Cục trưởng Cục Truyền thông CAND, Phó Tổng Biên tập Báo CAND cho biết: “Số quà tuy không lớn nhưng thể hiện sự quan tâm của Báo CAND cũng như những Mạnh thường quân đối với gia đình chính sách và những gia đình còn khó khăn. Chúng tôi mong rằng với món quà này sẽ góp phần để bà con giải quyết những khó khăn trước mắt và vươn lên trong cuộc sống”.

ông Nguyễn Minh Hoàng, Phó Giám đốc Công ty TNHH TM-SX Toàn Xuân Hưng
trao quà cho người dân nghèo tại xã Hưng Thạnh, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang
Ông Ngô Huỳnh Quang Thái, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Tiền Giang trao quà cho người dân nghèo tại xã Hưng Thạnh, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang
Thượng tá Ung Văn Quang, Trưởng phòng Công tác Chính trị - Công tác Đảng Công an Tiền Giang trao quà cho người dân nghèo tại xã Hưng Thạnh, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang
Ông Hà Thế Cương, Trưởng Ban điều hành khu du lịch Núi Chứa Chan Món tâm sự: “Tuy món quà không lớn nhưng đó là tấm lòng của phật tử chùa Bửu Quang và nhân viên khu du lịch Núi Chứa Chan, góp phần cùng với Báo CAND hỗ trợ bà con những lúc khó khăn, nhất là sau cơn báo số 9”.

Đại diện lãnh đạo xã Hưng Thạnh thay mặt người dân tại đây đã cảm ơn Báo CAND và các Mạnh thường quân quan tâm đến đời sống của người dân có hoàn cảnh cũng như gia đình chính sách của xã. Đây cũng là sự động viên chia sẻ những khó khăn giúp người dân có được niềm tin, an tâm làm việc, phát triển kinh tế, góp phần giữ vững an ninh trật tự tại địa phương.


Nhân Sơn – Phan Linh (clip)
.
.
.