THACO ủng hộ quỹ vì người nghèo TP Hồ Chí Minh 5 tỷ đồng

Thứ Sáu, 23/10/2020, 15:55
Tối 21/10, trong chương trình nghệ thuật “Thành phố nghĩa tình - Kết nối yêu thương” lần thứ 20 do UBMTTQ Việt Nam TP Hồ Chí Minh tổ chức, THACO đã ủng hộ 5 tỷ đồng cho Quỹ “Vì người nghèo” của UBMTTQ Việt Nam TPHCM.

Đây là hoạt động thường niên của UBMTTQ Việt Nam TPHCM nhằm chăm lo, giúp đỡ các hộ nghèo, hộ cận nghèo vươn lên, ổn định cuộc sống, giảm nghèo bền vững. Trong những năm qua, THACO đã luôn đồng hành cùng chương trình, thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp luôn quan tâm, chia sẻ với cộng đồng.

Trước đó, THACO cũng đã ủng hộ 3 tỷ đồng cho đồng bào miền Trung các tỉnh Quảng Nam, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình đang bị thiệt hại nặng nề do mưa lũ với mong muốn giúp người dân vượt qua khó khăn, sớm khắc phục hậu quả sau mưa lũ để ổn định cuộc sống.

Với tinh thần “Trách nhiệm xã hội”, trong năm 2020 THACO đã hỗ trợ cộng đồng hơn 50 tỷ đồng cho các hoạt động: Phòng chống đại dịch COVID-19, Hỗ trợ đồng bào bị lũ lụt, Trao học bổng cho học sinh nghèo học giỏi, Xây nhà tình thương…

Tiếp tục các hoạt động “Trách nhiệm xã hội” trong quý 4/2020, THACO sẽ hỗ trợ gần 20 tỷ đồng cho người dân nghèo các tỉnh, thành trên cả nước đón Tết Nguyên đán 2021 được đầm ấm, sum vầy.

An An
.
.
.