Phòng CSĐT tội phạm về ma túy CA Hà Nội mang áo ấm lên vùng cao

Thứ Ba, 10/12/2019, 09:24
Ngày 5-12, Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an Thành phố Hà Nội đã có mặt tại huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang để mang áo ấm cho các học sinh nghèo nơi biên cương Tổ quốc.


Chương trình “Áo ấm biên cương, nâng bước em tới trường” là chuỗi những hoạt động thăm, tặng quà cho học sinh tại các điểm trường thuộc huyện Đồng Văn bao gồm trường mầm non xã Lũng Táo; điểm trường Mã Là, xã Lũng Táo và Trường mầm non xã Sủng Thài, huyện Yên Minh.

Trao quà tặng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Lũng Táo

Cán bộ, chiến sỹ của Phòng đã trao gần 500 suất quà cho các em học sinh mầm non tại các điểm trường, 10 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và 12 cháu học sinh là con nuôi Đồn biên phòng Đồng Văn.

Thượng tá Nguyễn Quang Hiền, Phó Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy cho biết: “Chúng tôi mong muốn rằng, những phần quà nhỏ và tình cảm của mình sẽ góp phần chia sẻ khó khăn vất vả, những giá lạnh mùa đông để các cháu học sinh có thể ấm lòng kiên trì, bền bỉ trên chặng đường vượt qua con núi, cái dốc đi học, đi tìm cái chữ tại nơi núi rừng biên cương.…”.

Đoàn viên Đoàn Thanh viên và  Hội viên chi hội phụ nữ phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy trao những món quà nhỏ, khoác áo ấm cho các cháu
Những chiếc chăn ấm được gửi tặng đến các con để bớt đi phần nào cái giá lạnh của vùng núi cao để các con bền lòng hơn với hành trình đi tìm cái chữ.
Trần Thị Minh
.
.
.