Những món quà nghĩa tình đến với người dân và CBCS có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Năm, 04/02/2016, 13:27
Nằm trong chương trình "Tết vì người nghèo Xuân Bính Thân 2016", sáng 4- 2, Đại tá Trần Kim Thẩm, Phó Tổng biên tập, đại diện Báo CAND, Cơ quan đại diện tại TP Hồ Chí Minh cùng tài trợ, ông Lâm Tấn Lợi - Giám đốc công ty Duy Lợi đã đến thăm và tặng 100 phần quà (trị giá 50 triệu đồng) cho đồng bào nghèo thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh.

Phát biểu tại buổi trao quà, Đại tá Trần Kim Thẩm nói, đây là món quà tinh thần ấm ám của Báo CAND, Công ty Duy Lợi gửi đến bà con với mong muốn bà con có một cái Tết đầm ấm sau một năm vất vả, lo toan. Năm 2016, mong bà con cố gắng sản xuất, làm ăn, thoát nghèo để có cuộc sống tốt hơn.

Đại tá Trần Kim Thẩm, PTBT Báo CAND, Cơ quan đại diện tại TP HCM chụp hình lưu niệm với bà con.

Thay mặt chính quyền địa phương và bà con, đồng chí Trần Ngọc Anh Quân, Phó Chủ tịch UBND huyện Nhà Bè cảm ơn nghĩa cử cao đẹp của Báo Công an nhân nhân và nhà tài trợ đối với đồng bào nghèo trong cả nước trong những năm qua, trong đó bà con nghèo tại địa phương.

Ông Lâm Tấn Lợi trao quà và chụp hình lưu niệm với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Cùng ngày, Đại tá Trần Kim Thẩm và ông Lâm Tấn Lợi đã đến Công an TP Hồ Chí Minh trao số tiền 100 triệu đồng ủng hộ sửa chữa nhà cho 4 cán bộ, chiến sĩ Công an TP Hồ Chí Minh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thuộc diện nghèo tại địa phương.

Trung tướng Lê Đông Phong, Giám đốc Công an TP HCM thay mặt lãnh đạo và cán bộ, chiến sĩ Công an TP HCM cảm ơn Báo CAND và nhà tài trợ.

Các trường hợp này, trước đây đã được chính quyền các cấp xây tặng nhà tình nghĩa, tình thương nhưng nay đã xuống cấp, không có điều kiện để sửa chữa.

Thay mặt lãnh đạo và cán bộ, chiến sĩ Công an TP Hồ Chí Minh, Trung tướng Lê Đông Phong, Giám đốc Công an TP Hồ Chí Minh cảm ơn Báo CAND cùng nhà tài trợ đã quan tâm đến đời sống cán bộ, chiến sĩ và đã hỗ trợ kịp thời cho những trường hợp đặc biệt khó khăn.

Nhân dịp này, đồng chí Lê Đông Phong đã cảm ơn Báo CAND đã đồng hành cùng Công an thành phố trong công tác phòng chống tội phạm cũng như hoạt động của ngành trong những năm qua.

A.Huy
.
.
.