Học viện CSND trao tặng nhà tình nghĩa

Thứ Tư, 10/01/2018, 18:55
Nằm trong chuỗi hoạt động năm học 2017 - 2018, đưa sinh viên về “3 cùng” với nhân dân, Học viện CSND đã phối hợp với Quỹ Vì tầm vóc Việt, Ngân hàng đầu tư & phát triển Việt Nam và Ngân hàng bưu điện Liên Việt xây tặng 23 căn nhà tình nghĩa cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.

Vừa qua, đoàn công tác do Đại tá, PGS.TS Nguyễn Đắc Hoan - Phó Giám đốc Học viện CSND làm trưởng đoàn đã phối hợp với công an tỉnh Quảng Nam cùng các đơn vị tài trợ và chính quyền địa phương tổ chức lễ trao tặng cho các hộ gia đình trên địa thị xã Điện Bàn và huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam.

Hoạt động trao nhà tình nghĩa của Học viện CSND tại Quảng Nam.

Được biết, 5 căn nhà tặng bà con nhân dân thị xã Điện Bàn được xây dựng từ nguồn kinh phí hỗ trợ 350 triệu đồng của Học viện CSND, Ngân hàng đầu tư & phát triển Việt Nam và Ngân hàng bưu điện Liên Việt. 5 căn nhà tặng bà con nhân dân huyện Quế Sơn được xây dựng từ kinh phí hỗ trợ 250 triệu đồng của Quỹ Vì tầm vóc Việt và Học viện CSND.

Đoàn công tác từ thiện của Học viện CSND.

Đến nay, tổng số 23 căn nhà đã được Học viện CSND và các đơn vị tài trợ tổ chức bàn giao cho các hộ gia đình. Đây là món quà có ý nghĩa lớn, giúp các hộ gia đình ổn định nơi ở, cố gắng vượt qua được những khó khăn và vươn lên trong cuộc sống.

Thu Hà - B.C.
.
.
.