Báo CAND cùng các nhà hảo tâm hỗ trợ người dân vùng bị thiên tai Quảng Nam

Thứ Sáu, 13/11/2020, 08:26
Hàng trăm suất quà đã được trao tặng cho người dân và cán bộ chiến sĩ Công an bị thiệt hại do sạt lở đất, mưa lũ tại Quảng Nam.


Chiều 12/11, đoàn công tác xã hội - từ thiện Báo CAND Văn phòng thường trú miền Trung phối hợp cùng Công an tỉnh Quảng Nam và đại diện nhà tài trợ đã về tận các bản làng bị sạt lở đất tại huyện vùng cao Nam Trà My để trao tặng các suất quà nhằm kịp thời hỗ trợ người dân và cán bộ chiến sĩ Công an bị thiệt hại do sạt lở đất, mưa lũ và xung kích tuyến đầu giúp đỡ người dân.

Đoàn công tác tặng quà CBCS Công an huyện Nam Trà My.

Thông qua cầu nối Báo CAND Văn phòng thường trú miền Trung, các nhà hảo tâm gồm Hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Dung, Công ty CP Thương mại vận tải Hoàng Sơn và Khu trải nghiệm Big Sun (TP Hải Phòng), y sinh Tuệ Lâm, chị Thân Thục Quyên, Giám đốc khách sạn Sanouva Sài Gòn và một số Mạnh Thường Quân khác đã đồng hành cùng chương trình xã hội - từ thiện lần này; gửi gắm trong đó tình cảm, sự quan tâm, sẻ chia đối với người dân đang gặp khó khăn hoạn nạn, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, thương người như thể thương thân...

Trước đó, đoàn công tác xã hội - từ thiện Báo CAND và nhà tài trợ đã đến Công an huyện Bắc Trà My để trao tặng 20 triệu đồng hỗ trợ CBCS đơn vị tích cực tham gia tuyến đầu giúp đỡ người dân ứng phó với mưa bão, sạt lở đất; trao tặng 100 suất quà cho người dân xã Trà Đốc, Trà Bui.

Tuyến đường vào xã Trà Vân, huyện Nam Trà My bị sạt lở, hư hỏng nghiêm trọng.
Trong chiều 11/11, đoàn công tác đã về thôn Diêm Phổ, xã Tam Anh Nam, huyện Núi Thành để tặng quà cho bà con bị thiệt hại do bão lũ trên địa bàn.
Đoàn công tác tặng quà cho người dân xã Tam Anh Nam, huyện Núi Thành.
Người dân xã Trà Đốc, huyện Bắc Trà My vui mừng nhận được quà từ đoàn công tác.
Lực lượng Công an tham gia tìm kiếm nạn nhân mất tích trong vụ sạt lở đất tại xã Trà Tân, huyện Bắc Trà My.
Đoàn công tác tặng quà các hộ gia đình có nạn nhân tử vong trong vụ sạt lở đất tại xã Trà Vân, huyện Nam Trà My.
Thượng tá Nguyễn Văn Long, Trưởng Văn phòng thường trú miền Trung Báo CAND, trao quà cho thân nhân các nạn nhân sạt lở núi ở Trà Vân, Nam Trà My.
Hiện trường vụ sạt lở núi tại xã Trà Vân, huyện Nam Trà My.
Ông Phạm Hồng Sơn, đại diện nhà tài trợ, trao quà cho người dân xã Trà Vân, huyện Nam Trà My.
Bố trí người cảnh giới sạt lở tại khu vực sạt lở ở xã Trà Tân, huyện Bắc Trà My.
Do đường sạt lở, mưa lớn, một số hộ gia đình không đến nhận quà được nên đoàn công tác gửi lại các suất quà cho lãnh đạo xã Trà Đốc trao tặng cho người dân sau.
Tặng quà CBCS Công an huyện Bắc Trà My.
Trao quà cho người dân xã Tam Anh Nam, huyện Núi Thành.
Ngọc Thi
.
.
.