Cựu sinh viên Đại học CSND quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung “ruột thịt”

Thứ Tư, 04/11/2020, 21:02
Chiều 4/11, Trường Đại học CSND, Bộ Công an cho biết, gần 100 cựu sinh viên Khóa D10S vừa tổ chức Lễ gặp mặt kỷ niệm kỷ niệm 15 năm Ngày tốt nghiệp ra trường (23/9/2005-23/9/2020) và quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị bão lụt.

Các cựu sinh viên ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng của bão lụt

Tại lễ kỷ niệm, Thượng tá Phan Văn Đuộc, Phó Trưởng phòng Chính trị Trường Đại học CSND, nguyên Bí thư chi bộ Khóa D10S đã đại diện khóa học gửi lời tri ân sâu sắc đến quý thầy cô giáo đã dạy dỗ để các cựu sinh viên trở thành các cán bộ “vừa hồng, vừa chuyên” góp mình vào công tác đảm bảo ANTT, nhằm đem lại cuộc sống yên bình cho người dân. 

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Đặng Văn Tám, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học CSND đã biểu dương những kết quả, thành tích các cựu sinh viên đạt được trong quá trình công tác. Nhiều đồng chí đã có quá trình phấn đấu tốt, được lãnh đạo Công an đơn vị, địa phương ghi nhận, đánh giá cao.

Với tấm lòng tương thân tương ái, các cựu sinh viên khóa học quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung “ruột thịt” bị ảnh hưởng của bão lụt… Dịp này, các cựu sinh viên của Khóa D10S đã ủng hộ đồng bào miền Trung với số tiền hơn 70 triệu đồng.


C.Long-C.Bình
.
.
.