Công an Thái Bình tổ chức thăm hỏi gia đình chính sách, người có công

Thứ Hai, 05/02/2018, 14:04
Ngày 4-2, Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ Công an tỉnh Thái Bình đã phối hợp với Bệnh viện Phong Da Liễu Văn Môn, huyện Vũ Thư, các cơ quan doanh nghiệp, Bệnh viện Mắt, Bệnh viện đa khoa tỉnh và chính quyền địa phương các xã Đông Phương, huyện Đông Hưng về khám bệnh, tư vấn, cấp thuốc miễn phí, tặng quà tới các gia đình chính sách, người có công, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Tại đây, thay mặt lãnh đạo Công an tỉnh, Đại tá Phạm Đình Tâm, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã tới thăm hỏi, động viên và trao quà tặng Mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Mận và ông Lê Sỹ Rựa, là bệnh binh nặng ở thôn Nam, xã Đông Phương. Nằm trong chuỗi hoạt động, cùng ngày, Đoàn đã tổ chức khám bệnh, tư vấn, phát thuốc miễn phí và trao 150 suất quà tặng các gia đình thuộc diện chính sách, người có công, gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã.

Các tổ chức Đoàn thể Công an tỉnh tặng quà tới bệnh nhân nặng tại Bệnh viện phong Da liễu Văn Môn

Tại Bệnh viện Phong Da liễu Văn Môn, huyện Vũ Thư, Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ Công an tỉnh đã phối hợp với nhóm Thiện nguyện Thái Bình và Công ty TNHH Minh Long tới thăm hỏi, trao 50 suất quà (mỗi suất trị giá 250 ngàn đồng) tặng 50 bệnh nhân nặng cùng thuốc bổ phục vụ công tác điều trị. 

Lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình tặng quà các gia đình chính sách, người có công, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Được biết, đây là hoạt động thường niên vào mỗi dịp Tết đến, Xuân về của Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ Công an tỉnh phối hợp với các đơn vị chức năng trong tỉnh thực hiện. Không chỉ có ý nghĩa thiết thực, hoạt động còn phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên, hội viên trong nhiệm vụ giữ gìn an ninh trật tự và xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sĩ Công an Thái Bình trong lòng nhân dân.

B.Vân - T.Vy
.
.
.