Công an Tây Ninh tặng “Mái ấm hội viên” cho người phụ nữ nghèo

Thứ Năm, 03/12/2020, 15:19
Ngày 3/12, Công an tỉnh Tây Ninh đã phối hợp cùng Công an thị xã Trảng Bàng tổ chức trao tặng “Mái ấm hội viên” cho chị Lê Thị Phượng, nguyên là nhân viên Công an thị xã Trảng Bàng (thuộc khu phố Lộc Du, phường Trảng Bàng, thị xã Trảng Bàng).

Thượng tá Nguyễn Bảo Chi, Phó trưởng phòng Công tác Đảng và công tác Chính trị Công an tỉnh, cho biết: Ngôi nhà được xây dựng với diện tích trên 42m2  tường tô, nền lát gạch nem, trần la phông, với tổng kinh phí xây dựng là 85 triệu đồng. Trong đó, nhà hảo tâm hỗ trợ 60 triệu đồng; Công an thị xã Trảng Bàng vận động hỗ trợ 25 triệu đồng. Chị Phượng là hộ nghèo của địa phương, chồng mất sớm, một mình nuôi 2 người con. Năm 2011, chị Phượng được tuyển vào làm nhân viên Công an thị xã Trảng Bàng. Đến 2018, chị Phượng nghỉ công tác và đi làm thuê kiếm sống qua ngày. Hiện, chị Phượng mang nhiều bệnh trong người phải điều trị chi phí 1 triệu đồng/tháng nên số tiền kiếm được chỉ đủ chị thuốc uống điều trị...
Công an Tây Ninh tặng mái ấm cho chị Phượng

Trước đó, gia đình chị sống trong căn nhà rất tạm bợ, được lợp bằng tole cũ, đã hư hỏng. Khi trời nắng thì nóng, trời mưa thì dột không đảm bảo an toàn. Nhân dịp này, nhà hảo tâm hỗ trợ thêm 35 triệu đồng; các ban, ngành địa phương, các đội nghiệp vụ Công an thị xã Trảng Bàng đã tặng một số vật dụng thiết yếu trong sinh hoạt cho gia đình chị Phượng.

Tuyết Nhung
.
.
.