Công an Hà Tĩnh khám, tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí cho nhân dân

Chủ Nhật, 28/06/2020, 11:22
Sáng 28/6, tại Trạm y tế Thị trấn Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên, Công an tỉnh và Tỉnh đoàn Hà Tĩnh phối hợp với Hội thầy thuốc trẻ tỉnh tổ chức Chương trình khám, tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí cho nhân dân Thị trấn Thiên Cầm và xã Cẩm Nhượng huyện Cẩm Xuyên.

Trong chương trình, Đoàn đã tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho 250 người dân thuộc diện già cả, neo đơn, người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn Thiên Cầm và xã Cẩm Nhượng, huyện Cẩm Xuyên.

Tại đây, người dân được các y, bác sĩ tận tình thăm, khám tổng quát, mắt, tai mũi họng; siêu âm, điện tim, kiểm tra đường huyết; tư vấn, hướng dẫn phương pháp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe đúng cách và cách phòng tránh các bệnh thường gặp ở người cao tuổi...

Chương trình  khám, tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí  là  hoạt động ý nghĩa, thiết thực, nhằm góp phần vào sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho nhân dân. Đây cũng là một trong những hoạt động chào mừng Kỷ niệm 75 năm Ngày Truyền thống CAND Việt Nam, 15 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ của Công an Hà Tĩnh.

Anh Cường
.
.
.