Trọng tài Argentina bắt chính trận chung kết World Cup 2018

Thứ Sáu, 13/07/2018, 21:27
FIFA đã chỉ định trọng tài  Nestor Pitana người Argentina bắt chính trận chung kết World Cup 2018 giữa Pháp và Croatia.


Ông  Nestor Pitana là người đã bắt chính trong trận đấu khai mạc World Cup 2018 giữa đội chủ nhà Nga và Saudi Arabia. Ông vua áo đen 42 tuổi cũng là người cầm cân nảy mực trong trận đấu của Pháp và Uruguay ở vòng tứ kết.

Ngoài ra ông Pitana cũng là người bắt chính trong trận đấu Croatia là chiến thắng trước Đan Mạch ở vòng 1/8. Đây là kỳ World Cup thứ 2 mà ông Pitana phục vụ, ông cũng từng cầm còi tại Olympic 2016 và Confederations Cup 2017.  

Vị trọng tài kiêm cựu diễn viên đã từng nhận khá nhiều nghi kỵ từ người hâm mộ đội tuyển Pháp do Gà trống chính là đội đã loại Argentina ở vòng 1/8.

Ông Pitana đã làm việc rất tốt trong trận đấu giữa Pháp và Uruguay. Ảnh: Reuters.

Tuy nhiên ông Pitana đã có hành động những xử lý rất công bằng và chuẩn mực trong trận đấu giữa Les Bleus và Uruguay đặc biệt là trong tình huống phạt thẻ vàng Mbappe và Rodriguez trong pha va chạm giữa cầu thủ hai bên.

Trợ lý của ông Nestor Pitana là 2 trọng tài đồng hương Hernan Maidana và Juan Belatti trong khi trong tài thứ tư là ông Sandro Ricci (Brazil). Các trọng tài điều hành VAR gồm trọng tài Massimiliano Irrati (Italy); Mauro Vigliano (Argentina); Carlos Astroza (Chile) và Daniele Orsato (Italy)

B.N.
.
.
.