Messi và đội tuyển Argentina hành quân tới "sào huyệt" của Barca

Thứ Sáu, 01/06/2018, 13:53
Messi và các đồng đội tại đội tuyển Argentina được chào đón vô cùng nhiệt liệt khi tới trung tâm huấn luyện tại Barcelona

Rất nhiều người hâm mộ đã tập trung trước cửa sân bay El Prat tại thành phố Catalan để chào đón đội bóng của thầy trò  Jorge Sampaoli. Đội tuyển Argentina đã chọn khu vực huấn luyện của CLB Barcelona cho bước chuẩn bị trước World Cup 2018.

Messi đăng bức ảnh cho thấy anh đã ở Catalan. 

Đương nhiên điều này có vai trò không nhỏ của Lionel Messi. Tiền đạo của sân NouCamp chắc chắn đã tác động với ban lãnh đạo Barcelona cho mượn cơ sở để đội tuyển Argentina sử dụng nhằm có bước chuẩn bị tốt nhất cho World Cup 2018 sắp khai mạc.

"Tôi đã về nhà rồi ", Messi nói vậy khi đăng bức ảnh anh ngồi cảnh cửa sổ bên trong căn hộ của mình tại Catalan. Hơn ai hết trong đội tuyển Argentina, Messi quá quen thuộc với các sân tập của Barcelona, "Gã khổng lồ" xứ Catalan cũng là một trong những đội bóng có hệ thống sân tập tốt nhất tại châu Âu.

Một đội bóng lớn khác của Nam Mỹ là Brazil cũng chọn khu luyện tập của một câu lạc bộ để làm nơi "đóng quân". Neymar và các đồng đội đã tới khu huấn luyện của Tottenham gần London để chuẩn bị cho World Cup.

Đội tuyển Argentina hành quân đến Catalan luyện tập chuẩn bị cho World Cup 2018. Ảnh: EPA.

 Argentina và Messi sẽ đóng quân tại Catalan đến ngày 8-6 sau đó tham gia đá giao hữu với Israel vào 9-6 trước khi bước vào vòng đấu bảng tại World Cup 2018. Argentina cùng bảng với Ireland, Croatia, và Nigeria.

"World Cup là giấc mơ của chúng tôi, của đất nước này (Argentina). Chúng tôi không phải là ứng viên nhưng toàn đội luyện tập và cải thiện hàng ngày. Chúng tôi có những cầu thủ tốt và chúng tôi đang trở nên mạnh mẽ hơn để chiến đấu sòng phẳng với bất kỳ ai", Messi nói.

B.N.
.
.
.