Không quân Syria trút bão lửa thiêu rụi các vị trí khủng bố ở Damascus

Thứ Hai, 23/04/2018, 09:24

Không quân Syria đã thực hiện hoạt động không kích chính xác chống lại các vị trí được bị quân phiến loạn được nước ngoài hậu thuẫn gần thủ đô Damascus, gây ta nhiều thương vong trong hàng ngũ, vũ khí hạng nặng và thiết bị quân sự của bọn chúng, truyền thông quốc gia Hồi giáo đưa tin.

Thông tấn quốc gia Syria SANA đưa tin hôm 23-4, hoạt động không kích đã dập tan các trại tập trung, trung tâm chỉ huy và liên lạc của bọn khủng bố ở quân Hajar al Aswad, cho biết thêm hoạt động được yểm trợ hỏa lực bằng pháo binh và tên lửa đất đối đất.

SANA tiếp tục cho biết hoạt động gây tổn thất nặng nề cho hàng ngũ khủng bố, phát hủy công sự, pháo đài và nguồn cung cấp vũ khí của bọn chúng.

Các kho đạn của bọn khủng bố cũng bị phá hủy, trong khi quân đội chính phủ tiến quân từ một số hướng và mở rộng quyền kiểm soát khu vực ven vùng quận Hajar al-Aswad.

Quân đội Syria hôm 14-4 tuyên bố giải phóng thị trấn Douma sau khi các ổ nhóm tàn quân của tổ chức khủng bố Jaish al Islam bị đánh bại và nháo nhác chạy trốn khỏi thành trì cuối cùng ở phía Đông Ghouta, ngoại ô Damascus.

Phạm Trúc
.
.
.