“Trực thăng” có 4 bánh và… đi trên mặt đất

Thứ Ba, 13/08/2019, 10:58
Vốn mơ ước được trở thành phi công nhưng gia cảnh nghèo khó khiến chàng trai Mithilesh Kumar (23 tuổi, ở bang Bihar, miền đông Ấn Độ) đành tạm gác lại ý định này. Nhưng với niềm đam mê máy bay, Kumar đã chế ra một chiếc “trực thăng” độc đáo…

Có nguồn gốc từ một chiếc ô tô, thế nên chẳng mấy khó hiểu khi chiếc trực thăng tự chế của Kumar có hình dáng khá giống một chiếc máy bay nhưng lại di chuyển bằng bốn bánh.

Chiếc "trực thăng" có 4 bánh của Kumar.

Với chiếc “trực thăng” này, Kumar đã thực hiện được giấc mơ lái máy bay trên chính chiếc xe ô tô mang phong cách kiểu chopper môtô của mình. Nó có hình dáng khá giống một chiếc máy bay như có các cánh quạt hoạt động trên nóc, buồng lái khá ấn tượng, phần đuôi cũng khá giống đuôi máy bay. Nhưng điều đặc biệt nhất, chiếc trực thăng này lại không bay mà di chuyển bằng bốn bánh.

Tuy không thể bay được nhưng chiếc trực thăng tự chế của Mithilesh Kumar đã gây được chú ý với rất nhiều người khi nó di chuyển trên đường phố.

Được biết, để tạo ra chiếc trực thăng này, Mithilesh Kumar đã chi khoảng 700.000 rupee (tương đương 9.800 USD, khoảng 227 triệu đồng). Tuy nhiên, đến nay, chàng trai này đã thu về đủ số tiền đó bằng cách cho thuê chiếc trực thăng của mình phục vụ đám cưới.

Chiếc "trực thăng" độc đáo.
Thi Vân (theo Liveleak)
.
.
.